2018: STEP TRANSFERS YOUR CHALLENGE

Kỳ sản xuất kinh doanh 2018 đã bước qua với nhiều thách thức đối với Công ty CPĐT Hùng Thắng nói chung và mỗi cá nhân con người Hùng Thắng nói riêng. Trong không khí hân hoan đầy háo hức và hi vọng của năm 2019, chúng ta cùng điểm lại những nổi bật của “Mậu Tuất”.

Năm  2018 – Một năm kinh doanh gắn liền cùng hai chữ “mở rộng”

  • Mở rộng phạm vi khách hàng 

     Năm 2018, Hùng Thắng thách thức mình với việc phát triển được những mối quan hệ mới và tăng cường những mối quan hệ cũ. Ngoài các dự án do các CĐT Tasco, Nhà nước; Hùng Thắng bắt tay hợp tác với các khách hàng tư nhân là các tập đoàn lớn như: Sungroup, Vingroup,…

  • Mở rộng lĩnh vực thi công

    Ngoài các dự án về hạ tầng giao thông – vốn được coi là “sở trường” thì trong năm 2018, Hùng Thắng cũng rất thành công với các dự án dân dụng: Công trình biệt thự liền kề, khu nghỉ dưỡng.

Mặt đường phủ Asphalt láng mịn – Dự án Ngân Sơn Nà Phặc

 Những cung đường khoe mình trong nắng chiều Thái Nguyên – Dự án Chợ Mới Chợ Chu

Dự án biệt thự liền kề Nhà Vân Canh

Dời non lấp bể – Dự án Vân Đồn

Trên từng cây số – Dự án Vành đai III Vĩnh Phúc

Dự án đường bao biển Bãi Cháy – Quảng Ninh

BCHCT Nhà Quang Hanh: Ngày cũng như đêm – nhiệt huyết cùng chất lượng, tiến độ

Công trường thi công dự án hạ tầng Vincity Tây Mỗ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dự án Vin Gia Lâm

Ghi điểm với yếu tố: cam kết chất lượng, an toàn lao động, nhưng cũng đối mặt thách thức trong: công tác hồ sơ song song cùng hiện trường, hệ thống quy trình gồng mình cùng các yêu cầu gấp – nhanh – ngay và luôn của CĐT,… Một câu hỏi lớn “Làm thế nào để “thích ứng, hoà nhập mà không bị hoà tan”?

Con số hơn 13 ban chỉ huy công trường triển khai trong năm 2018 thực sự là con số ấn tượng cho một kỳ sản xuất kinh doanh.

  • Mở rộng giới hạn địa lý

Hùng Thắng đang có những bước tiến mới, ngoài phạm vi “sân nhà” là miền Bắc và Bắc miền Trung, Công ty đã có thêm những công trình tại miền Nam.

Dự án Điện mặt trời Ninh Thuận

Chỉ dẫn an toàn trước khi ra công trường – An toàn là trên hết

Hi vọng một tương lai phủ sóng khắp cả nước, Bắc – Nam đâu cũng là nhà

Đại diện Văn phòng phía Nam, là cầu nối thông tin sản xuất kinh doanh của công ty tại miền đất mới.

Và những cái “đầu tiên” đầy táo bạo:

Ứng dụng mô hình Tổng thầu Dự án Đầu tư xây dựng công trình nhà máy điện mặt trời Thuận Nam 19 Gói C – Xây lắp hạ tầng. Thành lập văn phòng đại diện phía Nam.

Đội ngũ kỹ sư được sát hạch về lý thuyết và thực hành

Hệ thống quản lý chất lượng chuyển đổi thành công, mở rộng phạm vi chứng nhận: Thi công hạ tầng giao thông và dân dụng

Xin được khép lại một 2018 với những học hỏi, thách thức.

Cùng đón chào 2019 Hùng Thắng với những đổi mới, thành công.

Tác giả : Lê Mỹ Hà và P. QLCL

SUMMARY OF THE IMPROVEMENT OF QUARTER III IN 2018

      Với quyết tâm hoạt động cải tiến liên tục phải được “nuôi dưỡng trong văn hóa, chứ không chỉ mạnh tính phong trào tạm thời hay thỉnh thoảng”, Ban lãnh đạo Công ty nỗ lực không ngừng, đưa ra các giải pháp khuyến khích cán bộ nhân viên trong công ty thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất thi công.

      Trong tuần lễ sinh nhật công ty, một trong những hoạt động ý nghĩa được tổ chức là cuộc thi “Hùng Thắng Change”. Với chủ đề “Hùng Mạnh vươn xa” , cuộc thi đã tạo một nhịp cầu kết nối giữa những ý tưởng CBNV và cam kết hành động của Ban lãnh đạo Công ty giúp cho Hùng Thắng trong 2019 và những năm sau nữa sẽ phát triển lớn mạnh hơn. Cuộc thi đã thu hút đông đảo CBNV tham gia với 14 đề tài dự thi, kết quả chung cuộc:

STT GIẢI THƯỞNG NHÓM ĐẠT GIẢI ĐỀ TÀI
1 Giải nhất BCH Công trường Tây Mỗ Bổ sung quy trình “Mua Hàng Gấp”

2

Giải nhì

Đỗ Văn Duy – P.QLPTDADT

Ứng dụng hệ thống báo cáo quản trị thông minh BI vào các báo cáo tài chính tình hình kinh doanh của Công ty

3

 Giải ba

Phòng Kinh doanh

  • Nhân sự
  • Mô hình cải tiến
  • Chiến lược nhận việc, thu hồi công nợ, xoay vòng dòng tiền
  • Đầu tư, chủ động nguồn vốn

Vinh danh 14 nhóm dự thi “Hùng Thắng Change”

Vinh doanh 3 nhóm đạt giải trong cuộc thi “Hùng Thắng Change”

      Một hoạt động thường kỳ khác cũng được thực hiện, đó là bình xét các danh hiệu cải tiến quý. Chủ nhân các giải thưởng trong quý III/2018 như sau:

     – Giải thưởng cá nhân cải tiến xuất sắc quý: Anh Tạ Xuân Hải – TP.KD – P.KD

     – Giải thưởng tập thể cải tiến xuất sắc quý: Phòng Kinh doanh

Tổng Giám đốc trao thưởng cho Anh Tạ Xuân Hải danh  hiệu cải tiến quý III/2018

     Cùng với đó, Ban lãnh đạo công ty đã đưa ra những chính sách cụ thể hóa mục tiêu CẢI TIẾN NĂNG SUẤT GẮN LIỀN VỚI TĂNG THU NHẬP:

     – Chính sách nhân sự ban hành ngày 31/10/2018 khen thưởng cá nhất đề xuất cải tiến đem lại giá trị làm lợi công ty 50% giá trị làm lợi.

     – HĐQT giao mục tiêu phối hợp triển khai các đề xuất đạt giải trong cuộc thi “Hùng Thắng Change”, báo cáo kết quả trước toàn Công ty.

     – BTGĐ truyền thông cải tiến lợi ích cải tiến đến các BCHCT

Đông đảo CBNV tại BCHCT Vân Đồn Quảng Ninh chăm chú nghe Tổng Giám đốc truyền thông về lợi ích Cải tiến

            – Rà soát, tiếp tục gia tăng các giải pháp tạo động lực cải tiến

Hi vọng rằng, trong quý IV/2018, cùng với những bứt phá về đích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Hoạt động cải tiến sẽ ghi nhận được nhiều hơn nữa những ý tưởng và kết quả bước đầu triển khai của các đề xuất.

THE BENEFITS OF EMAIL COMPANY FOR NEW HUMAN RESOURCES.

     

Ngày nay, việc tạo lập một email tên miền riêng đang trở thành một thứ không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp có quy mô lớn.

Bên cạnh việc xây dựng và phát triển năng lực Công ty thì tạo email tên miền là một trong những việc quan trọng mà doanh nghiệp phải làm nếu muốn thể hiện sự chuyên nghiệp.

       Việc tạo lập một địa chỉ email cho Công ty mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực, hỗ trợ và phục vụ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp. Công việc kinh doanh đòi hỏi việc trao đổi thông tin, tài liệu cần được tiến hành một cách thường xuyên và liên tục, các doanh nghiệp cần có những kênh thông tin riêng để tiếp nhận và cung cấp thông tin đến đối tác và khách hàng, một trong những kênh thông tin riêng vô cùng hữu ích chính là tạo lập email cho doanh nghiệp.
Việc có được địa chỉ email riêng cho doanh nghiệp mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực, hỗ trợ và phục vụ hiệu quả cho tốt hơn trong hoạt động kinh doanh.
Ngoài những lợi ích dành cho Doanh nghiệp thì Email Công ty đem lại rất nhiều quền lợi cho những nhân sự mới cụ thể như:

       –   Việc tạo lập một Email mới sẽ hỗ trợ mỗi cá nhân dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thông tin và trao đổi thông tin với khách hàng cũng như với các đồng nghiệp trong Công ty-  Trong các giao dịch hằng ngày việc sử dụng mail công ty góp phần không nhỏ đến việc quảng bá hình ảnh và thương hiệu của Công ty.


–  Email của công ty cũng là một công cụ hữu ích để cho nhân sự mới dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các thông tin nội bộ. Trong công tác chuyên môn thì quyền lợi không thể không nhắc đến đó là các bạn sẽ được quyền truy xuất các tài liệu thông qua các hệ thống thư mục tài liệu được chia sẻ nội bộ trong Công ty.

  

(Ảnh mang tính chất minh họa)

      –  Đối với mỗi nhân sự khi bước vào một môi trường làm việc mới thì việc hòa nhập với văn hóa doanh nghiệp sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Vì vậy việc sở hữu một tài khoản Email của  Công ty sẽ giúp các bạn hiểu hơn về văn hóa doanh nghiệp và nhanh chóng hòa nhập với văn hóa và môi trường làm việc mới.

 

 

      –  Và email Công ty cũng là nơi để mỗi cá nhân có thể chia sẻ những tâm tư, tình cảm thông qua các bài viết do mình đăng tải trên hệ thống công cộng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MAIL HÙNG THẮNG :

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG TÀI LIỆU DÙNG CHUNG:

SUMMARY OF IMPLEMENTATION OF IMPROVEMENT QUARTER II / 2018

       Thêm một quý nữa trôi qua với nhiều biến chuyển trong công tác cải tiến tại Công ty CP ĐT Hùng Thắng.  

Qua những thống kê của P.QLCL, trong quý II/2018, toàn Công ty có 44 đề xuất được gửi đến P.QLCL tăng 11 đề xuất so với quý I/2018. Nội dung các đề xuất khá phong phú, trong đó có chủ hai chủ đề nổi bật là Công tác thực hiện hồ sơ công trình tại các BCHCT và ứng dụng các phần mềm hỗ trợ thực hiện công việc (như excel plus, google keep,…). Điều này cho thấy cuộc cách mạng 4.0 đang có những ảnh hưởng tích cực xu hướng cải tiến tại Công ty.

Công tác cải tiến được phát động ngày càng rộng rãi, nhận được nhiều sự quan tâm, đóng góp của tất cả CBCNV trong toàn Công ty. Để có được những cải tiến chất lượng, những cá nhân, nhóm và tập thể đã cùng nhau góp sức tạo nên những cải tiến có giá trị hiệu quả cao, nhiều lợi ích nhất cho Công ty. Cụ thể có 02 đề xuất cải tiến được đề xuất xem xét giá trị làm lợi.

Tổng kết quý II/2018, ghi nhận:

Giải thưởng cá nhân cải tiến xuất sắc quý: Anh Đỗ Duy Vũ – NV IT – P.QLCL

Giải thưởng tập thể cải tiến xuất sắc quý: Phòng Quản lý chất lượng

Khen thưởng khuyến khích các cá nhân có đề xuất cải tiến trong quý 

Với mục đích đẩy mạnh hoạt động cải tiến và thực sự tạo ra hiệu quả, Ban tổng giám đốc đã có những chỉ đạo sát sao, thống nhất thực hiện các biện pháp sau đây trong quý III/2018:

– Tăng cường truyền thông về lợi ích cải tiến tại các BCHCT

– Phát động cải tiến theo chủ đề, mục đích khơi gợi ý tưởng

–  Tăng cường truyền thông cho chỉ huy trưởng các BCHCT

        Hi vọng rằng quý III sẽ thật rực rỡ của ngọn lửa khí thế sản xuất và nhiệt huyết trong công tác cải tiến trên muôn công trình Công ty đang trực tiếp thi công.

RECRUITMENT 4.2018

Để đáp ứng nhân sự cho các dự án đang triển khai và các dự án mới, Công ty CPĐT Hùng Thắng cần tuyển các vị trí sau:

MÔ TẢ CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. NHÂN VIÊN THẦU
Số lượng: 01 người
Địa điểm: Phòng Tiếp thị Đấu thầu

2. NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT CÔNG TRƯỜNG
Số lượng: 01 người
Địa điểm: Phòng Quản lý thi công

3. CHUYÊN VIÊN ĐẦU TƯ
Số lượng: 02 người
Địa điểm: Phòng Phát triển dự án đầu tư

4. CHUYÊN VIÊN TÀI CHÍNH
Số lượng: 01 người
Địa điểm: Phòng Tài chính kế toán

5. CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ DỰ ÁN
Số lượng: 01 người
Địa điểm: Dự án xăng Dầu, Tam Nông, Phú Thọ

6. BẢO VỆ
Số lượng: 02 người
Địa điểm: Công trường Vân Đồn – Quảng Ninh

Liên hệ: Ms Thanh  (0979503621)
Nộp hồ sơ qua mail: tuyendung@hungthang.com.vn

BUSINESS RECRUITING

Vị trí: Nhân viên Kinh doanh

Mô tả:  1. Mô tả Công việc:
– Thiết kế biện pháp thi công, tiến độ thi công, kiểm tra soát xét bóc tách khối lượng phục vụ công tác đấu thầu;
– Lập giá vốn sản xuất phục vụ đấu thầu;
– Lập giá phát sinh phục vụ ký phụ lục hợp đồng;
– Lập hồ sơ bù giá, quyết toán công trình;
– Làm việc với Chủ đầu tư, cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong quá trình làm phát sinh, ký phụ lục hợp đồng, bù giá và quyết toán công trình;
– Kiểm toán hồ sơ pháp lý, hồ sơ chất lượng, hồ sơ hoàn công trong quá trình triển khai dự án;
– Quản lý hợp đồng và công nợ.
2. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành giao thông, xây dựng
– Số năm kinh nghiệm: Trên 3 năm kinh nghiệm; có kinh nghiệm làm dự toán xây dựng, đo, bóc tách khối lượng, lập dự toán, hồ sơ thầu;
– Có khả năng làm việc độc lập và hoàn thành công việc đúng kế hoạch và hiệu quả.
– Có kỹ năng giải quyết công việc, chịu được áp lực cao, có sức khỏe tốt.
– Có kỹ năng đàm phán, thương lượng trong quá trình làm việc với Chủ đầu tư, cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
– Có kỹ năng làm việc theo nhóm, phối hợp với bộ phận đấu thầu, quản lý thi công để làm việc có hiệu quả.
– Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, nhạy bén, quyết đoán, trung thực,nhiệt huyết, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
– Thành thạo máy tính văn phòng: Ms word, Ms excel, phần mềm dự toán…
– Trình độ ngoại ngữ (nếu có ghi rõ cụ thể).

3.Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương từ 9-12tr, tùy theo năng lực.
– Được trả lương hàng tháng, không nợ lương, hình thức trả lương 3P.
– Quà tặng, thưởng dịp ngày kỷ niệm cá nhân, lễ tết (tết dương lịch; 02 / 09; 30 / 04-01 / 05; ngày sinh nhật công ty…)
– Phúc lợi dành cho con em CBCNV công ty: Tết trung thu; Tết thiếu nhi; Quà động viên khuyến khích các cháu có thành tích học tập tốt, thi đỗ đại học….
– Phúc lợi đào tạo phát triển chuyên môn nghề nghiệp
– Phúc lợi về ATLĐ: Cấp phát bảo hộ lao động; đào tạo ATLĐ định kỳ
– Du xuân, nghỉ mát hàng năm theo kế hoạch của Công ty
– Chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động (BHYT, BHXH, BHTN…)
4. Thời hạn nhận Hồ sơ: Ngày 20/3/2018
5. Hình thức nộp hồ sơ:
– Nộp trực tiếp tại Văn phòng Công ty: Tầng 11, tòa nhà HH3, KĐT Mỹ Đình – Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
– Nộp qua mail: tuyendung@hungthang.com.vn
– Mọi thông tin về tuyển dụng, liên lạc trực tiếp Ms Thanh (0979503621)

 

INDUSTRIAL ACCOUNTING RECRUITMENT

Vị trí: Kế toán công trường

Mô tả: 1. Số lượng: 01 người

?*2. 2. Địa điểm làm việc: Vĩnh Phúc

?3 3. Mô tả công việc:

* Thống kê khối lượng và lập hồ sơ thanh toán:
– Quản lý phiếu kho tại công trường
– Quản lý số lượng phiếu kho
– Cập nhật số liệu toàn bộ chi phí phát sinh của công trường vào phần mềm.
– Thực hiện đối chiếu công nợ với nhà thầu phụ, nhà cung cấp.
* Lập hồ sơ chi phí:
– Kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ thanh toán (phiếu nhập kho biên bản bàn giao, hóa đơn mua hàng…)
– Kiểm soát giá trị đề nghị thanh toán
– Lập phiếu chi
– Tổng hợp và quản lý hồ sơ chi phí.
– Theo dõi quỹ tiền mặt tại công trường, đối chiêu với Công ty
* Hỗ trợ công tác truyền thông:
– Thực hiện công việc hậu cần cho truyền thông, quảng cáo tại công trường
– Tham gia công tác cung cấp thông tin về chi phí sản xuất.
– Tham gia kiểm kê máy móc, thiết bị công trường và kiểm kê TSCĐ tại công trường

?4. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
– Chuyên nghành: Kế toán
– Kinh nghiệm làm việc : Kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương; Hiểu biết các quy định của Nhà nước về kế toán, thuế và tài chính; Sử dụng tốt các phần mềm ứng dụng về chuyên nghành kế toán; Tính tình cẩn thận, trung thực.

 

5. Mức lương: Thỏa thuận, ngoài ra còn các phụ cấp khác.
? Chế độ phúc lợi:
– Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo Luật lao động
– Lương trả hàng tháng không nợ lương
– Được đào tạo phát triển chuyên môn
– Du xuân nghỉ mát hàng năm theo KH của Công ty
– Quà tặng, thưởng các ngày lễ tết, ngày kỷ niệm của cá nhân…

6. Hồ sơ nộp gửi về địa chỉ: tuyendung@hungthang.com.vn hoặc thanhkt@hungthang.com.vn
hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Công ty:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HÙNg THĂNG
Tầng 11, tòa nhà HH3 (tòa nhà Sudico), Mễ trì, Nam Từ Liêm, HN
ĐT: 024 3787 7489

 

SCHOOL TECHNICAL RECRUITMENT

Vị trí: Kỹ thuật hiện trường

Mô tả: ?1. Số lượng: 02 người

2. Địa điểm làm việc: Quảng Ninh

3. Mô tả công việc:

* Quản lý và triển khai dự án
– Thực hiện thi công.
– Thi công đảm bảo theo đúng biện pháp thi công thực tế, được duyệt và đảm bảo các yêu cầu khác của tiêu chuẩn dự án.
– Quản lý tiến độ thi công tại các khu vực được phân công.
– Kiểm tra, nghiệm thu khối lượng thi công tại các khu vực được phân công.
– Lập báo cáo khối lượng thi công thực tế tại các hạng mục được giao.
– Nghiệm thu chất lượng thi công
– Thực hiện ATLĐ tại khu vực được phân công.
* Cung cấp vât tư, thiết bị, dịch vụ
– Giám sát thực hiện Hợp đồng, nghiệm thu khối lượng và chất lượng
– Yêu cầu sử dụng vật tư (tiến độ và khối lượng) và quản lý sử dụng tại khu vực được phân công.

4. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
– Chuyên nghành: Xây dựng cầu đường, giao thông
– Kinh nghiệm làm việc : Từ 03 năm trở lên, có kinh nghiệm bóc tách khối lượng, tổ chức thi công, đọc hiểu bản vẽ, sử dụng thông thạo các phần mềm chuyên nghành.

5. Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: 9-13tr/tháng, ngoài ra còn các phụ cấp khác.
– Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo Luật lao động
– Lương trả hàng tháng không nợ lương
– Được đào tạo phát triển chuyên môn
– Du xuân nghỉ mát hàng năm theo KH của Công ty
– Quà tặng, thưởng các ngày lễ tết, ngày kỷ niệm cảu cá nhân…

6. Hồ sơ nộp gửi về địa chỉ: tuyendung@hungthang.com.vn hoặc anhptl@hungthang.com.vn
hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Công ty:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HÙNg THĂNG
Tầng 11, tòa nhà HH3 (tòa nhà Sudico), Mễ trì, Nam Từ Liêm, HN
ĐT: 024 3787 7489

RECRUITING DRIVING STAFF

Vị trí: Nhân viên lái xe

Mô tả:

1. Số lượng: 01 người

?*2. 2. Địa điểm làm việc: Hà Nội

?3 3. Mô tả công việc:

– Thực hiện đưa đón Lãnh đạo và theo sự điều động của Văn phòng công ty
– Thực hiện các công việc như: Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa theo định kỳ hoặc phát sinh
– Thực hiệncác công việc như đăng kiểm, đăng ký xe theo quy định
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo hoặc Văn phòng công ty.

4. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp PTTH trở lên
– Bằng lái xe B2 trở lên
– Nam, tuổi từ 22 đến dưới 32, hình thức ưa nhìn
– Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo, tin cậy, chịu khó
– Có tối thiểu 02 kinh nghiệm lái xe
– Có khả năng đi công tác các tỉnh.

5. Quyền lợi được hưởng
– Lương từ 6-8tr tùy năng lực.
– Được trả lương hàng tháng, không nợ lương, hình thức trả lương 3P.
– Phúc lợi đào tạo phát triển chuyên môn nghề nghiệp
– Phúc lợi về ATLĐ: Cấp phát bảo hộ lao động; đào tạo ATLĐ định kỳ
– Du xuân, nghỉ mát hàng năm theo kế hoạch của Công ty
– Quà tặng, thưởng dịp ngày kỷ niệm cá nhân, lễ tết
– Chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động (BHYT, BHXH, BHTN…)

6. Hồ sơ nộp gửi về địa chỉ: tuyendung@hungthang.com.vn hoặc thanhkt@hungthang.com.vn
hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Công ty:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HÙNg THĂNG
Tầng 11, tòa nhà HH3 (tòa nhà Sudico), Mễ trì, Nam Từ Liêm, HN
ĐT: 024 3787 7489

 

HUMAN RESOURCE RECRUITMENT

Vị trí: Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng chuyên thi công các công trình giao thông chất lượng cao với môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ xứng đáng, cơ hội thăng tiến và nhiều chính sách ưu đãi khác. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớ

Mô tả: MÔ TẢ CÔNG VIỆC

·        Theo dõi số liệu nhân sự

·        Xây dựng chính sách nhân sự

·        Tuyển dụng và bố trí nhân sự

·        Đào tạo Phát triển nhân sự

·        Phát triển văn hóa doanh nghiệp

·        Quản lý thực hiện công việc (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)

·        Thực hiện chính sách tiền lương và chế độ chính sách NLĐ khác

·        Quan hệ lao động

·        Cố vấn pháp luật về quan hệ lao động

·        Tổ chức triển khai và thực hiện HT QLCL

YÊU CẦU NHÂN SỰ

Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học

Chuyên môn: Luật, QTNS, Kinh tế, QTKD

Kiến thức:

– QTNS
– Luật LĐ, BHXH, BHYT
– Hiểu biết về công ty (cơ cấu, sản phẩm, thị trường…)

Kỹ năng chuyên môn:

– Kỹ năng đàm phán
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
– Kỹ năng phỏng vấn

– Tính toán trên excel

Kỹ năng bổ trợ

– Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
– Kỹ năng quản lý thời gian
– Kỹ năng quản lý thay đổi
– Kỹ năng phân tích
– Kỹ năng làm việc nhóm

Kỹ năng quản lý rủi ro
– Kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ
– Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành

Thái độ

– Hợp tác
– Trung thực
– Chủ động sáng tạo
– Tự tin
– Kiên nhẫn

Kinh nghiệm: > 3 Năm tại vị trí tương đương

Quyền lợi:

– Được hưởng mức lương hấp dẫn, chế độ phúc lợi hấp dẫn

– Làm việc tại môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

– Chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động (BHYT, BHXH, BHTN…)

*     Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:

– Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trước ngày  30/08/ 2014  (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

– Nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại Phòng HCNS, P823, CT5, Cầu thang 10, Khu Đô thị Mỹ

Đình-Sông Đà, Từ Liêm, Hà Nội.

–         Hoặc gửi qua địa chỉ Email:

tuyendung@hungthang.com.vn

hoặc tuyendung.hungthang@gmail.com

– Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển – Họ ten

*    Hồ sơ gồm:

– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
– Bản sao CMND;
– Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
– 2 ảnh 4×6 và các giấy tờ khác xác nhận khả năng chuyên môn.

– CV năng lực làm việc (bắt buộc)