DỰ ÁN ĐƯỜNG BAO BIỂN BÃI CHÁY – HẠ LONG (Km 3+647.76 –:- Km 4+280)

    Ngày 15/10/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng ký hợp đồng thi công Dự án Đường Bao biển Bãi Cháy – Hạ Long.

   Dự án: Đường Bao biển Bãi Cháy – Hạ Long với chiều dài tuyến khoảng hơn 4 km Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Đường được thiết kế rộng 33m, vỉa hè 2 bên rộng 15m, dải phân cách rộng 3m.

    Giải pháp thiết kế áo đường: Kết cấu áo đường theo thứ tự từ trên xuống như sau:

+ Bê tông nhựa chặt 12,5, dầy :        5cm.

+ Bê tông nhựa chặt 19, dầy :           7cm.

+ Cấp phối đá dăm loại I dày :           30cm.

+ Cấp phối đá dăm loại II dày :          35cm.

+ Lớp nền thượng (lớp K98) :            30cm

       Việc triển khai Dự án rất quan trọng bởi song song với việc triển khai tuyến đường, Sun Group đang đầu tư hoàn thiện đồng bộ hạ tầng liền kề khu Quảng trường Mặt trời Hạ Long, công viên Đại Dương. Dự án xây dựng đồng bộ cùng với các hạng mục cây xanh, hệ thống chiếu sáng, đèn trang trí, tiểu cảnh và các sản phẩm mỹ thuật khác phục vụ cho khách du lịch.

      Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng  tham gia thi công Dự án Đường Bao biển Bãi Cháy – Hạ.Với tổng giá trị của Hợp đồng khoảng 120 tỷ đồng.

        Công ty đã huy động lực lượng máy móc thiết bị để đảm bảo thi công đạt chất lượng và tiến độ theo yêu cầu của Chủ đầu tư.

Một số hình ảnh thi công thể hiện sự chuyên nghiệp của đội ngũ thi công của Công ty Hùng Thắng trên công trường.

     Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng tập trung huy động mọi nguồn lực để thi công công trình đảm bảo đúng tiến độ, đạt chất lượng kỹ, mỹ thuật cao nhất, đảm bảo an toàn lao động, an toàn giao thông, VSMT, PCCN, an ninh trật tự… đảm bảo tiến độ chung của dự án.

Thi công hệ thống thoát nước

       Dự án đường bao biển Bãi Cháy – Hạ Long đang dần hoàn thiện. Dự án sau khi hoàn thành sẽ góp phần tăng tính tiện ích, quảng bá hình ảnh Hạ Long, tạo cảnh quan thoáng mát, hình thành chuỗi sản phẩm du lịch đồng bộ. Đồng thời, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, du khách, giảm tải giao thông cho đường Hạ Long.

Thi công lớp cấp phối

 

 Đăng tải :  | 

 

DỰ ÁN VINCITY OCEAN PARK

     Dự Án Vincity tại Gia Lâm là một dự án trọng điểm của Tập đoàn Vingroup trong năm 2018, được đầu tư bài bản về sức người và sức của để tạo nên một thương hiệu mới đẳng cấp riêng của Vingroup, là dự án mở màn cho thương hiệu Vincity.

Vị trí của dự án: Nằm tại xã Đa Tốn và Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội.

     Quy mô đầu tư xây dựng dự án với tổng diện tích 420 ha bao gồm:

+ Quy mô: Gồm 4 phân khu The Park,The River,The Sea,The Lake

+ Phần Hạ tầng kỹ thuật.

+ Phần Nhà ở với 66 toà chung cư cao tầng, 2400 lô biệt thự liền kề.

Phạm vi của dự án:

+ Phía Tây Bắc giáp đường vành đai 3

+ Phía  Đông Bắc giáp đường Nguyễn Đức Thuận (Quốc lộ 5 cũ) và đường Hà Nội-Hải Phòng

+ Phía Đông Nam giáp đường 179 và đường vành đai đô thị

+ Phía Tây Nam giáp với đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng và đường Hà Nội-Hưng Yên.

    Vào ngày 20/7/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng đã phối hợp với Công ty Cổ phần Xây dựng và Lắp máy Trung Nam tổ chức lễ khởi công và triển khai thực hiện thi công gói thầu phần hạ tầng khu đô thị thuộc dự án Vincity Ocean Park.

(Phối cảnh dự án Vincity Gia Lâm)

Quy mô mặt cắt ngang: 02 làn xe cơ giới + dải phân cách + Vỉa hè, Bm/Bn= 17/30m

Giải pháp thiết kế áo đường: Kết cấu áo đường theo thứ tự từ trên xuống như sau:

+ Bê tông nhựa chặt 12,5, dầy                    : 5cm.

+ Bê tông nhựa chặt 19, dầy                       : 7cm.

+ Cấp phối đá dăm loại I dày                      : 30cm.

+ Cấp phối đá dăm loại II dày                     : 30cm.

+ Lớp nền thượng (lớp K98)                       : 30cm

Hiện tại, Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng đã được bàn giao đường tuyến N3 thộc đoạn Km1+272,71 -:- Km2+157,56. Công ty đang tập trung nguồn lực, nỗ lực đẩy nhanh tiến độ đáp ứng yêu cầu chung của Dự án. Dự kiến đây sẽ là Dự án tiền đề cho sự hợp tác lâu dài giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng và Tập đoàn Vingroup trong tương lai.

MỘT VÀI HÌNH ẢNH VỀ CÔNG TÁC TRIỂN KHAI DỰ ÁN

Thi công nghiệm thu khuôn nền đường

Thi công đắp cát K95 nền đường

Dây chuyền thi công móng mặt đường cấp phối đá dăm 

DỰ ÁN VINCITY PARK – TÂY MỖ ĐẠI MỖ

    Dự án Vincity Park thuộc phường Tây Mỗ và phường Đại Mỗ – quận Nam Từ Liêm – thành phố Hà Nội. Nằm ngay trên trục Đại lộ Thăng Long và mặt đường QL 70, Dự án Vincity Park được quy hoạch hiện đại, đồng bộ từ cơ sở hạ tầng kết nối với quy hoạch chung của quận Nam Từ Liêm cũng như thành phố Hà Nội.

     Vị trí của dự án: Nằm tại Phường Tây Mỗ và phường Đại Mỗ Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Quy mô đầu tư xây dựng dự án với tổng diện tích 280 ha bao gồm:

+ Phần Hạ tầng kỹ thuật.

+ Phần Nhà chung cư cao tầng với chiều cao từ 20-25 tầng

Phạm vi của dự án:

+ Phía Bắc: Tiếp giáp Đại Lộ Thăng Long.

+ Phía Nam: Giáp nhánh sông Cầu Triền. Nằm kế bên khu dân cư sầm uất phường Tây Mỗ và một phần nằm giáp đường quy hoạch (đường 72)

+ Phía Đông: Tiếp giáp khu dân cư phường Đại Mỗ. Tiệm cận khu vành đai công trình xanh Sông Nhuệ – trong tương lai sẽ là nơi tập trung những công trình trọng điểm của thủ đô: Cơ quan hành chính đầu não của Nhà nước, hệ thống công viên xanh, khu thể thao …

+ Phía Tây: chính là cửa ngõ phía Tây Thủ Đô, giao điểm kết nối giữa trung tâm thủ đô với các khu vực kinh tế trọng điểm. Tiếp giáp đường 70, đường Lê Trọng Tấn …

     Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng đã ký hợp đồng nguyên tắc số 01092018/HĐXD/TMĐM/TNH-HT ngày 01/09/2018 với tập đoàn Vingroup về việc thi công hạ tầng kỹ thuật của dự án.

(Phối cảnh tổng thể dự án )

Quy mô mặt cắt ngang: 02 làn xe cơ giới + dải phân cách + Vỉa hè, Bm/Bn= 33/48m. Giải pháp thiết kế áo đường: Kết cấu áo đường theo thứ tự từ trên xuống như sau:

+ Bê tông nhựa chặt 12,5, dầy                    : 5cm.

+ Bê tông nhựa chặt 19, dầy                       : 7cm.

+ Cấp phối đá dăm loại I dày                      : 30cm.

+ Cấp phối đá dăm loại II dày                     : 30cm.

+ Lớp nền thượng (lớp K98)                       : 30cm

Vào ngày 31/07/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng đã làm lễ động thổ và khởi công dự án Vincity Park.

Hiện tại, Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng đã tiến hành giải phóng, san lấp mặt bằng và triển khai thi công một số tuyến đường giao thông trong Dự án như: Tuyến KV1 (L=2,5km); KV2 (L=1,7km), KV1A, KV1B, PK5, PK5A, …..Công ty đang tập trung nguồn lực, huy động mọi nguồn cung cấp vật liệu, thi công ngày đêm, nỗ lực đẩy nhanh tiến độ nhằm đáp ứng tiến độ yêu cầu chung của Dự án. Dự án Vincity Park bước đầu đã khẳng định cho sự hợp tác lâu dài giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng và Tập đoàn Vingroup.

MỘT VÀI HÌNH ẢNH VỀ CÔNG TÁC TRIỂN KHAI DỰ ÁN

Thi công đào khuôn đường và đắp cát K95 tuyến KV2

Thi công đắp cát K95 nền đường các tuyến

Triển khai thi công ca đêm đẩy nhanh tiến độ

Công tác nghiệm thu nền đường

TIẾN ĐỘ NHỮNG NGÀY MƯA BÃO DỰ ÁN ĐTXD TUYẾN ĐƯỜNG TỪ CẢNG HÀNG KHÔNG QUẢNG NINH ĐẾN KHU PHỨC HỢP NGHỈ DƯỠNG GIẢI TRÍ CAO CẤP VÂN ĐỒN, KHU KINH TẾ VÂN ĐỒN TỈNH QUẢNG NINH

     Vân Đồn thuộc khu vực ven biển, vì vậy thời tiết nơi đây những ngày tháng quý 3/2018 mưa rất nhiều và mưa đến rất nhanh. Do ảnh hưởng của các cơn bão, những ngày tháng 6 và tháng 7 mưa triền miên, những cơn mưa lớn kéo dài gây ngập úng và sạt lở nhiều nơi. Đến tháng 8 (tháng 7 âm lịch), lại đến tháng mưa ngâu, trời mưa rả rích kéo dài làm ảnh hưởng rất lớn đến việc thi công Gói thầu Thi công nền, móng và các công trình trên tuyến đoạn Km9+640 ÷ Km15+200 thuộc Dự án ĐTXD tuyến đường từ cảng hàng không Quảng Ninh đến Khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí cao cấp Vân Đồn, Khu kinh tế Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh.

     Tuy vậy, bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết, các công nhân, kỹ sư tại công trường vẫn lao động hăng say để đảm bảo tiến độ chung của Dự án cũng như chất lượng đã cam kết với Chủ đầu tư.

     Tính đến thời điểm cuối tháng 8/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng đã triển khai khối lượng các hạng mục chính như sau:

– Hạng mục nền đường đào: Khối lượng thi công đạt khoảng 86,5%

– Hạng mục đắp nền đường K95: Khối lượng thi công đạt khoảng 78,5%

– Hạng mục đắp nền đường K98: Khối lượng thi công đạt khoảng 20,0%

– Hạng mục mặt đường cấp phối đá dăn loại I: Khối lượng thi công đạt khoảng 4,0%

– Hạng mục thoát nước: Khối lượng thi công đạt khoảng 79,5%

      Hạng mục nền đường K98 và mặt đường cấp phối dá dăm do Gói thầu Thi công nền, móng và các công trình trên tuyến đoạn Km9+640 ÷ Km15+200 có đoạn tuyến từ Km7+00 ÷ Km 13+500 trùng với Dự án đường cao tốc Vân Đồn – Móng Cái. Vì vậy kết cấu của đoạn tuyến này đang đợi thiết kế điều chỉnh cho phù hợp với kết cấu đường cao tốc theo Công văn số 25/BDA-KHKT của Ban QLDA hầm đường bộ qua vịnh Cửa Lục ngày 22/06/2018 nên chưa triển khai thi công được.

     Những vị trí không trùng với Dự án cao tốc Vân Đồn – Móng Cái, Nhà thầu chủ động đẩy nhanh tiến độ, thi công các hạng mục nền đường, thoát nước, hoàn thiện mặt đường cấp phối đá dăm để chuẩn bị triển khai cho Gói thầu thảm BTN mặt đường mà Nhà thầu vừa chào thầu thành công.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ ẢNH HƯỞNG CỦA MƯA BÃO

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ CÔNG TÁC TRIỂN KHAI DỰ ÁN

Thi công hạng mục nền đường

Thi công hạng mục thoát nước

 

DỰ ÁN: ĐẦU TƯ XÂY DỰNG MỞ RỘNG CÔNG TRÌNH QUỐC LỘ 1 QUẢNG BÌNH

Gói thầu số 9: Thi công xây dựng đoạn Km 641+000 -:- Km 649+700 huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình thuộc Dự ánĐầu tư xây dựng mở rộng công trình Quốc lộ 1 đoạn Km587+00-Km 597+549, đoạn Km605+00-Km617+00 & đoạn Km641+00-Km649+700 do Ban Quản lý dự án 6 – Bộ Giao thông vận tải làm Chủ đầu tư và được ký kết theo Hợp đồng số: 09/2013/HĐG9 – Quảng Bình ngày 21 tháng 09 năm 2013.

Quy mô, cấp hạng của Gói thầu: Theo tiêu chuẩn cấp III đường đồng bằng, tốc độ 80km/h với các thông số kỹ thuật chính như sau:

+ Bề rộng nền đường : Bn= 20.50m

+ Bề rộng 4 làn xe cơ giới : Bcg= 4×3.5= 14.0m

+ Bề rộng giải phân cách cứng và giải an toàn : Bgpc= 0.5+0.5+0.5= 1.5m

+ Bề rộng 2 làn xe thô sơ  : Bts= 2×2= 4.0m

+ Bề rộng rãnh đan và bó vỉa  : Bđr= 2×0.5= 1.0m.

+ Dốc ngang mặt đường  : 2% ÷ 6%

+ Hai bên xây dựng hệ thống thoát nước dọc, chiều rộng bố trí rãnh: Br= 0.9m.

Giải pháp thiết kế áo đường: Kết cấu áo đường theo thứ tự  tử trên xuống như sau:

+ Lớp bê tông nhựa chặt 12.5 dày 6cm.

+ Tưới nhựa dính bám 0.5kg/m2.

+ Lớp bê tông nhựa chặt 19 dày 7cm.

+ Tưới nhựa thấm bám 1.0kg/m2.

+ Lớp cấp phối đá dăm loại I dày 30cm.

+ Lớp cấp phối đá dăm loại II dày 45cm.

+ Đầm chặt K> 100 lớp đất trên cùng của nền đường dày 30cm để đạt E0> 40MPa.

Với tổng giá trị của Hợp đồng là: 188 tỷ đồng.

MỘT VÀI HÌNH ẢNH TRIỂN KHAI THI CÔNG DỰ ÁN: 

CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH

MỘT VÀI HÌNH ẢNH KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH

Dự án được hoàn thành và đưa vào sử dụng ngày 07 tháng 06 năm 2015 góp phần giảm ùn tắc và tai nạn giao thông trên tuyến QL1; phục vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trong khu vực Quảng Bình, phù hợp với quy hoạch và định hướng phát triển GTVT giai đoạn 2011-2020.

DỰ ÁN: ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH ĐOẠN TỪ QL2 ĐẾN HƯƠNG NỘN VÀ NÂNG CẤP, MỞ RỘNG QL32 ĐOẠN TỪ CỔ TIẾT ĐẾN CẦU TRUNG HÀ, TỈNH PHÚ THỌ THEO HỢP ĐỒNG BOT

      Gói thầu XL-01: Thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình thuộc Dự án: Đầu tư xây dựng công trình đường Hồ Chí Minh đoạn từ QL2 đến Hương Nộn và nâng cấp, mở rộng QL32 đoạn từ Cổ Tiết đến cầu Trung Hà, tỉnh Phú Thọ theo hợp đồng BOT do Công ty TNHH BOT Hùng Thắng Phú Thọ làm Chủ đầu tư. Gói thầu XL-01 được ký kết theo Hợp đồng số: XL01/2015/HĐXL-HTPT ngày 12 tháng 08 năm 2015.

Thứ Trưởng Nguyễn Hồng Trưởng phát biểu
Chủ tịch Phạm Thế Hùng phát biểu tại buổi lễ
Bộ trưởng Bộ GTVT và Cán bộ Ban ngành

Nhân lực, thiết bị máy móc chuẩn bị thi công dự án

Gói thầu có tổng chiều dài khoảng 35,07 km với các đoạn tuyến như sau:

  1. a) Phần còn lại của dự án xây dựng công trình cầu Ngọc Tháp và tuyến nối QL2 ÷ QL32, thuộc dự án đường Hồ Chí Minh:
  • Điểm đầu: Giao với Đường tỉnh 315 (Km 1+500), cách ngã ba Phú Hộ khoảng l,5km về phía thị xã Phú Thọ.
  • Điểm cuối (Km17+776,94): Giao với QL32 tại Km79+400.
  • Chiều dài khoảng 17,79 km;
  1. b) Đoạn tuyến xây dựng mới theo quy hoạch đường Hồ Chí Minh đến xã Hương Nộn
  • Điểm đầu (Km 17+776,94): Giao với QL32 tại Km79+400 (tiếp nối với dự án xây dựng công trình cầu Ngọc Tháp và tuyến nối QL2 – QL32).
  • Điểm cuối (Km20+599,18): Thuộc địa phận xã Hương Nộn, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ.
  • Chiều dài khoảng 2,88km
  1. c) Tuyến kết nối đường Hồ Chí Minh với QL32
  • Điểm đầu (Km20+599,18): Thuộc địa phận xã Hương Nộn, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ.
  • Điểm cuối (Km22+294,02): Giao với QL32 tại Km73+518,76.

Chiều dài khoảng l,70km

  1. d) Nâng cấp, mở rộng QL32 đoạn từ cầu Trung Hà đến cổ Tiết
  • Điểm đầu: Tại Km65+00 (Lý trình QL32, đầu cầu Tiling Hà).
  • Điểm cuối: Tại Km77+629,39 (Lý trình QL32, tại ngã tư cổ Tiết).
  • Chiều dài khoảng 12,7km.

Quy mô của dự án được phê duyệt:

  • Loại cấp công trình: Công trình giao thông đường bộ, cấp II.
  • Trắc ngang: Chiều rộng nền đường Bnền=12m; mặt đường rộng Bmặt =11m, bao gồm 2 làn xe cơ giới Bcg=2×3,50m=7,00m, lề gia cố Bgc= 2×2,0m = 4,0m; lề đất 2×0,50m =1,00m.
  • Công trình cầu: Xây dựng 01 cầu trên Đường tỉnh 315 vượt đường Hồ Chí Minh tại Kml9+472,79. Bề rộng cầu Bcầu = 9,00m; sơ đồ nhịp (01 X 33m), chiều dài cầu L=46,13m; kết cấu nhịp BTCT DƯL; mố cầu BTCT, móng nông.

Các hạng mục chính của dự án:

  • Thi công đắp đất nền đường
  • Thi công hệ thống thoát nước dọc và thoát nước ngang
  • Thi công móng mặt đường CPĐD loại 2
  • Thi công móng mặt đường CPĐD loại 1
  • Thi công mặt đường BTN C19 và C12.5
  • Thi công dải phân cách
  • Thi công hệ thống phòng hộ: cọc tiêu, tôn lượn sóng, sơn dẻo nhiệt, biển báo …
  • Thi công hệ thống chiếu sáng
  • Thi công cầu trên tuyến

Với tổng giá trị của Hợp đồng là: 691,57 tỷ đồng. Trong đó giá trị của Hùng Thắng thi công là 375,12 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng tập trung huy động mọi nguồn lực để thi công công trình đảm bảo đúng tiến độ, đạt chất lượng kỹ, mỹ thuật cao nhất, đảm bảo an toàn lao động, an toàn giao thông, VSMT, PCCN, an ninh trật tự… đảm bảo tiến độ

Dự án được hoàn thành và đưa vào sử dụng ngày 06 tháng 02 năm 2017 góp phần giảm ùn tắc và tai nạn giao thông trên tuyến QL32, QL2; phục vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trong khu vực dự án nói chung và tỉnh Phú Thọ nói riêng, phù họp với quy hoạch và định hướng phát triển GTVT.

HOÀN THÀNH GÓI THẦU SỐ 9 DỰ ÁN: ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH ĐOẠN TRÁNH TRUNG TÂM HUYỆN NGÂN SƠN VÀ THỊ TRẤN NÀ PHẶC, TỈNH BẮC KẠN

      Gói thầu số 9: Xây lắp tuyến tránh Nà Phặc đoạn Km3+00 -:- Km5+282,53 gồm cả cầu Cốc Tào thuộc Dự án: Đầu tư xây dựng đường Hồ Chí Minh đoạn tránh trung tâm huyện Ngân Sơn vag thị trấn Nà Phặc, tỉnh Bắc Kạn được ký kết giữa Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh và Liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng – Công ty cổ phần quản lý và xây dựng CTGT 236 theo Hợp đồng số: 190/2016/HĐTC-Đ ngày 16 tháng 11 năm 2016.

        Gói thầu có chiều dài khoảng 2,296 km và 1 vị trí cầu Cốc Tào, bao gồm các hạng mục chính, với tổng giá trị của Hợp đồng là: 99,504 tỷ đồng trong đó Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng chịu trách nhiệm thi công một phần đường giao thông và toàn bộ cầu Cốc Tào với giá trị là 59,384 tỷ đồng.

        Sau một thời gian tập trung nhân lực, máy móc thiết bị, vượt qua những đợt mưa bão, ngập lụt lớn quý 3/2017. Đến tháng 8/2018, Gói thầu đã hoàn thành khoảng 90% khối lượng, Nhà thầu đang gấp rút tập trung hoàn thiện các hạng mục còn lại để sớm đưa công trình vào sử dụng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ CÔNG TÁC TRIỂN KHAI DỰ ÁN

Thi công nền đường

Thi công hệ thống thoát nước và gia cố mái

Thi công móng, mặt đường cấp phối đá dăm

Thi công ốp mái và trồng cỏ mái ta luy

Thi công hệ thống lan can phòng hộ

 

DỰ ÁN ĐTXD TUYẾN ĐƯỜNG TỪ CẢNG HÀNG KHÔNG QUẢNG NINH ĐẾN KHU PHỨC HỢP NGHỈ DƯỠNG GIẢI TRÍ CAO CẤP VÂN ĐỒN, KHU KINH TẾ VÂN ĐỒN TỈNH QUẢNG NINH

      Dự án ĐTXD tuyến đường từ cảng hàng không Quảng Ninh đến Khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí cao cấp Vân Đồn, Khu kinh tế Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh theo Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh đến năm 2020 tầm nhìn đến 2030 đã được Thủ tướng chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1296/QĐ-TTg ngày 19/8/2009.

      Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn TCVN4054-2005, đường cấp III – đồng bằng, vận tốc thiết kế Vtk=80km/h, trong đó có tính đến yếu tố để đáp ứng đường cao tốc trong tương lai đối với đoạn tuyến Km7+00 – Km13+500 (đoạn dự kiến cao tốc Hạ Long – Móng Cái đi trùng).

Quy mô mặt cắt ngang: 04 làn xe cơ giới + 02 làn xe thô sơ, Bm/Bn= 21/32m.

Kết cấu áo đường theo thứ tự từ trên xuống như sau:

+ Bê tông nhựa chặt 12,5, dầy: 5cm.

+ Bê tông nhựa chặt 19, dầy : 8cm.

+ Bê tông nhựa rỗng 25, dày :12cm.

+ Cấp phối đá dăm loại I dày : 53cm.

+ Lớp nền thượng (lớp K98) : 30cm (đắp bằng đất chọn lọc)

+ Nền đường đắp (K95) : Được xác định từ phạm vi từ đáy lớp nền thượng tới mặt đất tự nhiên (sau khi bóc đất không thích hợp). Vật liệu đắp nền là đất.

+ Hệ thống thoát nước : Bao gồm các cống hộp với khẩu độ lớn từ BxH = 2x(2500×2500) ÷ 4x(6000×6000) kết hợp với công tròn D1500.

Gói thầu Thi công nền, móng và các công trình trên tuyến đoạn Km9+640 ÷ Km15+200 được ký kết giữa Tổng thầu Công ty Olympia và Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng theo Hợp đồng số 175/2017/HĐ/OLP-HT ngày 13 tháng 11 năm 2017.

Với tổng giá trị Hợp đồng là 328,85 tỷ. Hiện nay đã thi công hoàn thành được 43,4% tương đương với 142,73 tỷ.

    Để đẩy nhanh tiến độ, ngày 26 tháng 02 năm 2018 Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng tổ chức lễ ra quân đầu năm đồng thời phát động chiến dịch “Vân đồn 79 ngày đêm” chào mừng ngày sinh nhật Bác. Hiện tại, tính đến ngày 30 tháng 04 năm 2018, tiến độ của dự án đang bám sát tiến độ đề ra.

ĐỘI TRƯỞNG CÁC MŨI THI CÔNG CAM KẾT ĐỒNG LÒNG TRONG LỄ RA QUÂN

      Về chất lượng công trình, các hạng mục đã thi công được Chủ đầu tư cũng như Tổng thầu đánh giá cao về chất lượng cũng như tiến độ và được truyền thông tỉnh Quảng Ninh ghi nhận qua phóng sự:

http://baoquangninh.com.vn/kinh-te/201804/duong-noi-cang-hang-khong-den-khu-phuc-hop-nghi-duong-van-don-quyet-tam-hoan-thanh-trong-nam-2018-2381678/

THI CÔNG NỀN ĐƯỜNG ĐẮP

TẬP TRUNG LÀM TĂNG CA NGÀY ĐÊM ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ

THI CÔNG HỆ THỐNG CỐNG HỘP

       Sáng 29/4/2018, Dự án đã được Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng các Bộ ban ngành và Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long, lãnh đạo các Sở ban ngành của Tỉnh Quảng Ninh xuống thăm và dự lễ thông tuyến nền K95 Dự án ĐTXD tuyến đường từ cảng hàng không Quảng Ninh đến Khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí cao cấp Vân Đồn.

DỰ ÁN: ĐƯỜNG VÀNH ĐAI 3 VĨNH PHÚC

    Gói thầu: Đoạn từ nút giao với ĐT.305 đến nút giao với QL2C thuộc dự án đường Vành đai 3 trong quy hoạch phát triển giao thông tỉnh Vĩnh Phúc đoạn Yên Lạc – Bình Dương được ký kết giữa Ban quản lý các công trình giao thông – Sở giao thông vận tải tỉnh Vĩnh Phúc và Liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng và Công ty  TNHH Quang Hưng theo Hợp đồng số: 85/2017/HĐXD ngày 05 tháng 09 năm 2017.

     Gói thầu có chiều dài khoảng 5,5 km, lý trình từ Km 9+500 (điểm đầu giao với ĐT.305 nằm trên địa phận huyện Yên Lạc) đến Km15+69,51 (điểm cuối tuyến giao với QL2C nằm trên địa phận huyện Vĩnh Tường), bao gồm các hạng mục chính:

+ Xử lý nền đất yếu bằng cọc cát

+ Thi công đắp đất nền đường

+ Thi công hệ thống thoát nước dọc và thoát nước ngang

+ Thi công móng mặt đường CPĐD lớp dưới

+ Thi công móng mặt đường CPĐD lớp trên gia cố xi măng 5%

+ Thi công mặt đường BTN C19 và C12.5

+ Thi công dải phân cách

+ Thi công hệ thống phòng hộ: cọc tiêu, tôn lượn sóng, sơn dẻo nhiệt, biển báo …

+ Thi công đèn tín hiệu giao thông

+ Thi công cầu Vân Xuân tại Km 14+400

       Với tổng giá trị của Hợp đồng là: 102 tỷ đồng. Trong đó giá trị của Hùng Thắng thi công là 87,934 tỷ đồng.
Đến thời điểm hiện tại, khối lượng thực tế đã thi công được khoảng 12% với doanh thu: 10,2 tỷ /87,933 tỷ theo tiến độ bàn giao mặt bằng của Chủ đầu tư. Do mặt bằng tiến độ thi công còn vướng nhiều, để đảm bảo tiến độ của Gói thầu theo Hợp đồng là ngày 15 tháng 09 năm 2019 hoàn thành, rất cần sự vào cuộc quyết liệt của Chủ đầu tư và sự chủ động của Đơn vị thi công khi có mặt bằng để đảm bảo đúng tiến độ đề ra.

MỘT VÀI HÌNH ẢNH VỀ CÔNG TÁC TRIỂN KHAI DỰ ÁN


Ban chỉ huy công trường

Xử lý nền đất yếu bằng cọc cát

 

Thi công nền đường đắp K95


Dây chuyền thi công móng mặt đường cấp phối đá dăm lớp dưới