VIẾT CHO NHỮNG NGƯỜI ĐỒNG NGHIỆP CỦA TÔI!

Nhanh chóng gác lại vất vả, cực nhọc của những tháng ngày “chinh chiến” tại dự án “Đường Hồ Chí Minh đoạn từ QL2 đến Hương Nộn và nâng cấp mở rộng QL32 đoạn từ Cổ tiết đến Cầu Trung Hà – Tỉnh Phú Thọ theo hình thức BOT” tôi và các anh lại tiếp tục lên đường để hoàn thành các yêu cầu công việc mà công ty giao phó.

Với tôi và các anh dù ở bất kỳ cương vị nào cũng luôn dành cho nhau sự tôn trọng và tình cảm thương mến của những người đồng nghiệp. Và hai người tôi đang nói ở đây là anh Vũ Đức Độ và anh Mạc Văn Hoàn Chỉ huy trưởng của công trường Chợ Mới – Chợ Chu, tỉnh Thái Nguyên và Ngân Sơn – Nà Phặc, tỉnh Bắc Kạn.

Những ngày cuối cùng của năm 2016 và đầu năm 2017 khi hai dự án Chợ Mới – Chợ Chu, tỉnh Thái Nguyên và Ngân Sơn Nà Phặc, tỉnh Bắc Kạn bắt đầu được triển khai mang theo bao hy vọng của Ban lãnh đạo công ty về mục đích đảm bảo công việc cho CBCNV, người lao động trong một giai đoạn khó khăn. Và niềm tin đó được trao cho hai cán bộ sau bao nỗ lực vươn lên, bao vòng thi nghẹt thở đã trở thành hai Chỉ huy trưởng của hai công trường.

Luôn mang trong mình tinh thần nhiệt huyết người Hùng Thắng, các anh đã vượt lên bao khó khăn vất vả, sự khắc nghiệt của điều kiện địa lý, thời tiết hai vùng đất Thái Nguyên, Bắc Kạn, nhanh chóng triển khai thi công và những con đường mới đã được định hình và dần hoàn thiện. Bên cạnh các anh luôn có các CBCNV thủ kho, lái máy, tổ đội nhân công ngày đêm hăng say lao động sản xuất cùng đồng lòng vì mục tiêu chung hoàn thành dự án.

Chợ Chu: Những hạng mục thi công đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ

Chợ Chu: Bao vất vả nhưng các anh đã vượt qua

Chợ Chu: Và đoàn kết để có những hình ảnh đáng yêu nhất

Ngân Sơn: Nơi con đường đã hình thành

Ngân Sơn: Những nỗ lực để đáp ứng tiến độ

Ngân Sơn: Những hạng mục đầy thử thách đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ

Ngân Sơn: Và những hình ảnh chỉ có ở Ngân Sơn

          Tôi sẽ lưu lại mãi những bức đẹp nhất về các anh, về các kết quả của hai tập thể đã phấn đấu đạt được sau bao vất vả và trên hết dù có những giai đoạn hai BCHCT do các anh phụ trách đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ nhưng dự án vẫn chưa kết thúc và với tôi lúc nào cũng đặt niềm tin và tin tưởng rằng hai anh cùng với các CBCNV thuộc BCHCT của mình sẽ hoàn thành và bàn giao dự án đúng tiến độ, chất lượng theo yêu cầu của Chủ đầu tư.

Cho tôi được gửi lời chúc tới toàn bộ CBCNV, các tổ đội công nhân thuộc hai BCHCT Chợ Mới – Chợ Chu và BCHCT Ngân Sơn – Nà Phặc luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết Hùng Thắng triển khai thi công chất lượng và hiệu quả nhất. Chúc hai Chỉ huy trưởng Vũ Đức Độ, Mạc Văn Hoàn “chân cứng đá mềm”, nhiều sức khỏe và dẻo dai, để đưa hai BCHCT hoàn thành tốt nhiệm vụ đến kết thúc dự án.

Tác giả: Nguyễn Bằng Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *