TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CẢI TIẾN QUÝ III NĂM 2018

Với quyết tâm hoạt động cải tiến liên tục phải được “nuôi dưỡng trong văn hóa, chứ không chỉ mạnh tính phong trào tạm thời hay thỉnh thoảng”, Ban lãnh đạo Công ty nỗ lực không ngừng, đưa ra các giải pháp khuyến khích cán bộ nhân viên trong công ty thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất thi công.

Trong tuần lễ sinh nhật công ty, một trong những hoạt động ý nghĩa được tổ chức là cuộc thi “Hùng Thắng Change”. Với chủ đề “Hùng Mạnh vươn xa” , cuộc thi đã tạo một nhịp cầu kết nối giữa những ý tưởng CBNV và cam kết hành động của Ban lãnh đạo Công ty giúp cho Hùng Thắng trong 2019 và những năm sau nữa sẽ phát triển lớn mạnh hơn. Cuộc thi đã thu hút đông đảo CBNV tham gia với 14 đề tài dự thi, kết quả chung cuộc:

STT GIẢI THƯỞNG NHÓM ĐẠT GIẢI ĐỀ TÀI
1 Giải nhất BCH Công trường Tây Mỗ Bổ sung quy trình “Mua Hàng Gấp”
2 Giải nhì Đỗ Văn Duy – P.QLPTDADT Ứng dụng hệ thống báo cáo quản trị thông minh BI vào các báo cáo tài chính tình hình kinh doanh của Công ty
3  Giải ba Phòng Kinh doanh
  • Nhân sự
  • Mô hình cải tiến
  • Chiến lược nhận việc, thu hồi công nợ, xoay vòng dòng tiền
  • Đầu tư, chủ động nguồn vốn

Vinh danh 14 nhóm dự thi “Hùng Thắng Change”

Vinh doanh 3 nhóm đạt giải trong cuộc thi “Hùng Thắng Change”

Một hoạt động thường kỳ khác cũng được thực hiện, đó là bình xét các danh hiệu cải tiến quý. Chủ nhân các giải thưởng trong quý III/2018 như sau:

– Giải thưởng cá nhân cải tiến xuất sắc quý: Anh Tạ Xuân Hải – TP.KD – P.KD

– Giải thưởng tập thể cải tiến xuất sắc quý: Phòng Kinh doanh

Tổng Giám đốc trao thưởng cho Anh Tạ Xuân Hải danh  hiệu cải tiến quý III/2018

Cùng với đó, Ban lãnh đạo công ty đã đưa ra những chính sách cụ thể hóa mục tiêu CẢI TIẾN NĂNG SUẤT GẮN LIỀN VỚI TĂNG THU NHẬP:

– Chính sách nhân sự ban hành ngày 31/10/2018 khen thưởng cá nhất đề xuất cải tiến đem lại giá trị làm lợi công ty 50% giá trị làm lợi.

– HĐQT giao mục tiêu phối hợp triển khai các đề xuất đạt giải trong cuộc thi “Hùng Thắng Change”, báo cáo kết quả trước toàn Công ty.

– BTGĐ truyền thông cải tiến lợi ích cải tiến đến các BCHCT

Đông đảo CBNV tại BCHCT Vân Đồn Quảng Ninh chăm chú nghe Tổng Giám đốc truyền thông về lợi ích Cải tiến

– Rà soát, tiếp tục gia tăng các giải pháp tạo động lực cải tiến

 

Hi vọng rằng, trong quý IV/2018, cùng với những bứt phá về đích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Hoạt động cải tiến sẽ ghi nhận được nhiều hơn nữa những ý tưởng và kết quả bước đầu triển khai của các đề xuất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *