RECRUITING ONLY THE SCHOOL LEADER

Vị trí: Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng chuyên thi công các công trình giao thông chất lượng cao với môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ xứng đáng, cơ hội thăng tiến và nhiều chính sách ưu đãi khác. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớ

Mô tả: MÔ TẢ CÔNG VIỆC

·        Quản trị nhân sự

·        Quản lý và triển khai dự án

·        Cung cấp vật tư, thiết bị, dịch vụ

·        Hỗ trợ cung cấp thông tin áp dụng công nghệ quản lý mới

·        Thực hiện triển khai ứng dụng công nghệ

·        Quản lý rủi ro dự án

·        Truyền thông, quản lý quan hệ chủ đầu tư

·        Tham gia cung cấp thông tin thực hiện sản xuất

·        Quản lý cơ sở vật chất công trường

·        Đối ngoại chính quyền, công tác xã hội

·        Thực hiện truyền thông nội bộ cấp phòng

·        Quản lý chất lượng

·        Tham gia kiểm kê trong “Quản lý giá trị CCDC, vật tư, móc móc thiết bị văn phòng” và
“Quản lý giá trị TSCĐ”

YÊU CẦU NHÂN SỰ

Trình độ tối thiểu: Đại học

Chuyên ngành:  cầu đường

Kiến thức:

– Hiểu biết về ngành nghề kinh doanh, văn hóa công ty
– Hiểu biết về luật xây dựng và các thông tư, nghị định mới liên quan đến ngành xây dựng.
– Hiểu biết các kiến thức về quản lý dự án

Kỹ năng chuyên môn

– Đọc và hiểu bản vẽ thi công
– Kỹ năng bóc tách khối lượng
– Kỹ năng quản lý dự án
– Kỹ năng quản trị rủi ro

Kỹ năng quản lý

– Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
– Kỹ năng  lãnh đạo
– Kỹ năng quản lý kết quả công việc
– Kỹ năng phát triển nhân viên
– Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề

Kỹ năng bổ trợ

– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng làm việc nhóm
– Kỹ năng đàm phán
– Sử dụng các phần mềm ứng dụng của chuyên ngành tốt như: Autocad, nova, excel…
– Tiếng Anh: nhận biết cảnh báo

Thái độ

– Định hướng chất lượng
– Nhiệt tình
– Trách nhiệm
– Chủ động, sáng tạo

Kinh nghiệm: 3 năm

Quyền lợi:

·        Được hưởng mức lương hấp dẫn, chế độ phúc lợi hấp dẫn

·        Làm việc tại môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

·        Chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động (BHYT, BHXH, BHTN…)

Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:

·        Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trước ngày  30/08/ 2014  (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

·        Nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại Phòng HCNS, P823, CT5, Cầu thang 10, Khu Đô thị Mỹ Đình-Sông Đà, Từ Liêm, Hà Nội.

·        Hoặc gửi qua địa chỉ Email:

·        tuyendung@hungthang.com.vn

·        hoặc tuyendung.hungthang@gmail.com

·        Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển – Họ ten

*     Hồ sơ gồm:

·        Đơn xin việc

·        Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

·        Bản sao CMND;

·        Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;

·        Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);

·        2 ảnh 4×6 và các giấy tờ khác xác nhận khả năng chuyên môn.

·        CV năng lực làm việc (bắt buộc)

RECRUITING PROJECT MANAGER

Vị trí: Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng chuyên thi công các công trình giao thông chất lượng cao với môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ xứng đáng, cơ hội thăng tiến và nhiều chính sách ưu đãi khác. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớ

Mô tả: Mô tả công việc

– Chủ trì đề xuất phương án thực hiện dự án theo mục tiêu, yêu ầu của dự án được giao

– Chủ trì xây dựng kế hoạch triển khai dự án và thực hiện dự án theo kế hoạch đặt ra

– Chịu trách nhiệm cao nhất về việc quản lý vật tư, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ được giao cho dự án

– Chịu trách nhiệm quản lý và điều động nhân sự được giao cho dự án

– Quản lý vệ sinh môi trường, an toàn lao động trên công trường xây dựng

– Điều hành và theo dõi giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của dự án

– Báo cáo tình hình và hiệu quả hoạt động dự án thường xuyên cho lãnh đạo công ty định kỳ và đột xuất

– Phối hợp với phòng ban khác trong công ty đảm bảo dự án đạt được các mục tiêu đặt ra

– Quản lý đối tác, nhà thầu phụ, nhà cung cấp

– Xây dựng và duy trì  mối quan hệ tốt với chủ đầu tư, tư vấn giám sát, các bên có liên quan, chính quyền địa phương sở tại

– Xây dựng và phát triển đội ngũ dự án, xây dựng văn hóa hợp tác, tinh thần đàon kết trong dự án và trong công ty

– Đề xuất các sáng kiến thay đổi để thực hiện công việc hiệu quả hơn.

Yêu cầu công việc:

Năng lực quản lý dự án

– Kỹ năng xây dựng kế hoạch quản lý dự án tích hợp để đạt được các mục tiêu của dự án (Phạm vi, tiến độ, chi phí, chất lượng, giao tiếp, rủi ro, mua sắm..)

– Kỹ năng tổ chức thực hiện các hoạt động của dự án theo kế hoạch, đánh giá và thẩm định các hạng mục hoàn thành

– Kỹ năng giám sát và kiểm soát dự án theo kế hoạch (tiến độ, chi phí, chất lượng, rủi ro)

– Kỹ năng đánh giá hiệu quả hoạt động của dự án (giữa thực tế và kế hoạch đặt ra) và tổng hợp, phân tích số liệu đánh giá và báo cáo

Kỹ năng lãnh đạo và điều hành

– Tầm nhìn, tư duy chiến lược, khả năng khởi xướng và thúc đẩy những thay đổi

– Kỹ năng phát hiện, khơi dậy, động viên và sử dụng  nhân tài

– Kỹ năng xây dựng và thúc đẩy văn hóa hợp tác

– Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí

– Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu

– Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống

– Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên

Kỹ năng chuyên môn

– Đọc và hiểu bản vẽ thi công

– Kỹ năng bóc tách khối lượng

– Kỹ năng quản lý dự án

– Kỹ năng quản trị rủi ro

Kỹ năng bổ trợ

– Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt

– Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng đàm phán

– Có khả năng sử dụng tốt phần mềm bổ trợ: Ms Office, MS Project, AutoCad

Yêu cầu nhân sự

– Nam, sức khỏe tốt, Tuổi từ 30 trở lên

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành xây dựng cầu đường, công trình giao thông, xây dựng

– Hiểu biết tốt về ngành xây dựng, về luật xây dựng và các thông tư, nghị định mới liên quan đến ngành xây dựng

– Có thời gian liên tục làm công tác lập dự án tối thiểu 5 năm, đã là chủ nhiệm lập 1 dự án nhóm B hoặc 2 dự án nhóm C cùng loại hoặc đã là chủ nhiệm thiết kế hạng 2 trở lên đối với công trình cùng loại dự án

– Có chứng chỉ quản lý dự án là một lợi thế (chứng chỉ trong nước/PMP/Prince2,…)

Quyền lợi:

–         Được hưởng mức lương hấp dẫn, chế độ phúc lợi hấp dẫn

–         Làm việc tại môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

–         Chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động (BHYT, BHXH, BHTN…)

*Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:

–         Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trước ngày  30/08/ 2014  (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

–         Nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại Phòng HCNS, P823, CT5, Cầu thang 10, Khu Đô thị Mỹ

–         Đình-Sông Đà, Từ Liêm, Hà Nội.

–         Hoặc gửi qua địa chỉ Email:

–         tuyendung@hungthang.com.vn

–         hoặc tuyendung.hungthang@gmail.com

–         Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển – Họ ten

–         Vi dụ: GDDA – Nguyen Van A

*     Hồ sơ gồm:

–         Đơn xin việc

–         Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

–         Bản sao CMND;

–         Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;

–         Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);

–         2 ảnh 4×6 và các giấy tờ khác xác nhận khả năng chuyên môn.

–         CV năng lực làm việc (bắt buộc)

MARKETER

Vị trí: Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng chuyên thi công các công trình giao thông chất lượng cao với môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ xứng đáng, cơ hội thăng tiến và nhiều chính sách ưu đãi khác. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớ

Mô tả: MÔ TẢ CÔNG VIỆC

–     Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch xây dựng thương hiệu.

–     Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình truyền thông

–     Cập nhật profile công ty

–     Cung cấp thông tin hỗ trợ bán hàng

–     Cung cấp thông tin Công ty đến truyên thông câp Công ty

–     Tham gia đề xuất cải tiến các quy trình nghiệp vụ

–     Các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ: đại học

Chuyên môn: Marketing, QTKD

Kiến thức:

– Thi trường và nhu cầu nghành
– Chế độ chính sách liên quan đến lĩnh vực XDCB;
– Hiểu biết về công ty

Kỹ năng chuyên môn:

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
– Kỹ năng thuyết trình
– Kỹ năng nghiên cứu

Kỹ năng bổ trợ:

Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng quản lý rủi ro
Kỹ năng làm việc nhóm
Tiếng Anh: 4 kỹ năng thành thạo

Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Quyền lợi:

– Được hưởng mức lương hấp dẫn, chế độ phúc lợi hấp dẫn

– Làm việc tại môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

– Chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động (BHYT, BHXH, BHTN…)

Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:

– Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trước ngày  30/08/ 2014  (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

– Nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại Phòng HCNS, P823, CT5, Cầu thang 10, Khu Đô thị Mỹ Đình-Sông Đà, Từ Liêm, Hà Nội.

–  Hoặc gửi qua địa chỉ Email:

tuyendung@hungthang.com.vn hoặc tuyendung.hungthang@gmail.com

– Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển – Họ ten

Hồ sơ gồm:

– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
– Bản sao CMND;
– Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
– 2 ảnh 4×6 và các giấy tờ khác xác nhận khả năng chuyên môn.

– CV năng lực làm việc (bắt buộc)

RECRUITMENT OF TECHNICAL STAFF

Vị trí: Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng chuyên thi công các công trình giao thông chất lượng cao với môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ xứng đáng, cơ hội thăng tiến và nhiều chính sách ưu đãi khác. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớ

Mô tả: MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* KỸ THUẬT HIỆN TRƯỜNG – CÔNG TRƯỜNG THI CÔNG
Quản lý và triển khai dự án
– Thực hiện thi công:
– Thi công đảm bảo theo đúng biện pháp thi công thực tế được duyệt và đảm bảo các yêu cầu khác của tiêu chuẩn dự án.
– Quản lý tiến độ thi công tại khu vực được phân công
– Kiểm tra, nghiệm thu khối lượng thi công tại khu vực được phân công
– Lập báo cáo khối lượng thi công thực tế tại hạng mục được giao
– Nghiệm thu chất lượng thi công
– Thực hiện an toàn lao động tại khu vực được phân công
Cung cấp vật tư, thiết bị, dịch vụ
– Giám sát thực hiện hợp đồng, nghiệm thu khối lượng & chất lượng
– Yêu cầu sử dụng vật tư (tiến độ và khối lượng) & quản lý sử dụng tại khu vực được phân công
Chuyển giao và ứng dụng công nghệ
– Tiếp nhận chuyển giao công nghệ mới
– Thực hiện công nghệ thi công mới ngoài hiện trường
Thiết kế biện pháp thi công
– Hỗ trợ thiết kế biện pháp thi công cho phòng Kỹ thuật
– Thiết kế biện pháp thi công chi tiết cho mũi thi công
Bảo đảm an ninh an toàn, PCCN, VSMT
Các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công
* KỸ THUẬT HỒ SƠ – CÔNG TRƯỜNG THI CÔNG
Nghiệm thu, bàn giao, thanh toán, quyết toán và lưu trữ hồ sơ
– Chuẩn bị chứng chỉ vật liệu đầu vào cho các loại vật tư, vật liệu dùng cho công trình.
– Cập nhật khối lượng thi công tại công trường
– Lập hồ sơ chất lượng các hạng mục thi công, bản vẽ hoàn công.
– Lên hồ sơ khối lượng thanh/quyết toán với chủ đầu tư (thầu chính).
– Tham gia nghiệm thu với chủ đầu tư & nhà thầu chính.
Lập kế hoạch dự án và công trường
– Cung cấp số liệu phục vụ cho công tác lập kế hoạch
– Tổng hợp khối lượng lập báo cáo sản lượng định kỳ
– Tham gia vào công tác theo dõi quản lý tiến độ thi công
– Tham gia triển khai và thực hiện hệ thống QLCL liên quan đến bộ phận mình
Các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công
* NHÂN VIÊN KỸ THUẬT – PHÒNG KINH TẾ KỸ THUẬT
Tham gia kiểm tra biện pháp thi công
– Thiết kế biện pháp thi công
– Bóc tách khối lượng
– Lập giá thành theo biện pháp thi công
– Kiểm tra nhu cầu vật tư, thiết bị, dịch vụ
– Kiểm tra biện pháp thi công của các công trường
– Hỗ trợ đánh giá khả năng ứng dụng công nghệ, thiết bị và vật liệu
– Tham gia cải tiến quy trình QLCL

YÊU CẦU NHÂN SỰ

– Nam, tuổi từ 25 trở lên, sức khỏe tốt
– Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành xây dựng cầu đường, giao thông…
– Kiến thức sâu về thi công công trình giao thông
– Chế độ chính sách liên quan lĩnh vực xây dựng cơ bản
– Thành thạo kỹ năng chuyên môn: kỹ năng giám sát; bóc tách khối lượng
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm
– Chịu khó, trung thực, cầu tiến và chủ động sáng tạo.
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi:

– Được hưởng mức lương hấp dẫn, chế độ phúc lợi hấp dẫn

– Làm việc tại môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

– Chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động (BHYT, BHXH, BHTN…)

*     Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:

– Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trước ngày  30/08/ 2014  (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

– Nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại Phòng HCNS, P823, CT5, Cầu thang 10, Khu Đô thị Mỹ

Đình-Sông Đà, Từ Liêm, Hà Nội.

–         Hoặc gửi qua địa chỉ Email:

tuyendung@hungthang.com.vn

hoặc tuyendung.hungthang@gmail.com

– Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển – Họ ten

*     Hồ sơ gồm:

– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
– Bản sao CMND;
– Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
– 2 ảnh 4×6 và các giấy tờ khác xác nhận khả năng chuyên môn.

– CV năng lực làm việc (bắt buộc)

RECRUITMENT OF STAFF FOR SYSTEM DEVELOPMENT

Vị trí: Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng chuyên thi công các công trình giao thông chất lượng cao với môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ xứng đáng, cơ hội thăng tiến và nhiều chính sách ưu đãi khác. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớ

Mô tả: MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thu thập các yêu cầu của các phòng/ban chuyên môn liên quan tới hệ thống Quản lý chất lượng(QLCL);
– Tổng hợp và đề xuất các phương án nhằm giải quyết các yêu cầu liên quan tới hệ thống QLCL;
– Tham gia hoạch định hệ thống QLCL;
– Tổ chức xây dựng nội dung thành phần của hệ thống QLCL;
– Tổ chức đào tạo và tham gia đào tạo toàn thể công ty về nội dung quy trình, hướng dẫn;
– Hỗ trợ các CBNV trong công ty khi họ có khó khăn trong quá trình thực hiện quy trình, hướng dẫn;
– Tham gia công tác đánh giá nội bộ;
– Đề xuất các biện pháp cải tiến hệ thống căn cứ trên kết quả đánh giá;
– Tổng hợp các vấn đề cần cải tiến của hệ thống QLCL;
– Xin ý kiến và đề xuất giải pháp;
– Tổ chức thực hiện cải tiến;
– Tổ chức xây dựng nội quy, quy chế công ty;
– Tổng hợp và cập nhật hệ thống văn bản pháp lý phục vụ mục đích SXKD;
– Đề xuất thông số liên quan tới hệ thống thông tin quản lý;
– Thu thập các yêu cầu của hệ thống thống thông tin quản lý;
– Tham gia xây dựng hệ thống thông tin quản lý;
– Thu thập dữ liệu của hệ thống thông tin quản lý;
– Chủ trì công tác cải tiến hệ thống thông tin quản lý;
– Tham gia xây dựng chính sách đảm bảo an toàn thông tin doanh nghiệp;
– Cung cấp thông tin liên quan tới việc xây dựng, ban hành và cập nhật các nội dung trong hệ thống QLCL;
– Các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.

YÊU CẦU NHÂN SỰ

– Giới tính: Nam.
– Trình độ học vấn: Đại học.
– Chuyên môn: Quản lý chất lượng; quản trị kinh doanh; kinh tế xây dựng, giao thông, thủy lợi.
– Chứng chỉ hành nghề: Có chứng chỉ đánh giá viên nội bộ.
+ Tiêu chuẩn ISO 9001:2008;
+ Hiểu biết các văn bản pháp luật chi phối hoạt động SXKD của công ty;
+ Hiểu biết các hoạt động của doanh nghiệp.
– Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng giám sát, đánh giá.
– Kỹ năng bổ trợ:
+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
+ Kỹ năng làm việc nhóm;
+ Kỹ năng đàm phán;
+ Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề;
+ Kỹ năng soạn thảo nội dung văn bản ;
+ Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản;
– Thái độ: Chủ động, hợp tác, tự tin.
– Kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí tương đương.
– Yêu cầu khác: Sẵn sàng đi công tác ngắn ngày.

Quyền lợi:

– Được hưởng mức lương hấp dẫn, chế độ phúc lợi hấp dẫn

– Làm việc tại môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

– Chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động (BHYT, BHXH, BHTN…)

*     Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:

– Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trước ngày  30/08/ 2014  (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

– Nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại Phòng HCNS, P823, CT5, Cầu thang 10, Khu Đô thị Mỹ

Đình-Sông Đà, Từ Liêm, Hà Nội.

–         Hoặc gửi qua địa chỉ Email:

tuyendung@hungthang.com.vn

hoặc tuyendung.hungthang@gmail.com

– Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển – Họ ten

*    Hồ sơ gồm:

– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
– Bản sao CMND;
– Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
– 2 ảnh 4×6 và các giấy tờ khác xác nhận khả năng chuyên môn.

– CV năng lực làm việc (bắt buộc)

BANKING ACCOUNTING RECRUITMENT

Vị trí: Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng chuyên thi công các công trình giao thông chất lượng cao. Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Thắng có môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ xứng đáng, cơ hội thăng tiến và nhiều chính sách ưu đãi khác. Nhằm đáp

Mô tả: 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

·        Kế toán công nợ : TK311, 341, 342

·        Tham gia XD hệ thống kế toán ngân hàng: Tiền gửi ,  tiền vay, quản lý khế ước, bảo lãnh và các khoản khác liên quan đến ngân hàng….

·        Hạch toán theo nghiệp vụ kế toán ngân hàng

·        Lập và kiểm soát thực hiện kế hoạch vốn

·        Theo dõi công nợ phải thu, phải trả hoạt động tài chính

·        Kiểm soát hồ sơ để thanh lý các loại bảo lãnh

·        Thực hiện báo cáo công nợ nội bộ theo qđ: báo cáo số dư tiền gửi tk, tiền vay ngân hàng theo mẫu biểu quy định

·        Các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công

YÊU CẦU NHÂN SỰ

Trình độ: đại học

Chuyên ngành: tài chính, ngân hàng

Kiến thức:

– Có kiến thức về Tài chính, chứng khoán, đầu tư.

– Hiểu biết về công tác Kế toán doanh nghiệp xây dựng, cầu đường

– Hiểu biết về công ty

Kỹ năng chuyên môn

– Sử dụng phần mềm kế toán

– Kỹ năng phân tích, tổng hợp

Kỹ năng bổ trợ: Sử dụng máy tính văn phòng thành thạo (Word, Excel,)

Thái độ: Hợp tác,Cẩn thận, Trung thực

Kinh Nghiệm: >1 năm tại vị trí tương đương

Quyền lợi:

– Được hưởng mức lương hấp dẫn, chế độ phúc lợi hấp dẫn

– Làm việc tại môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

– Chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động (BHYT, BHXH, BHTN…)

*     Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:

– Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trước ngày  30/08/ 2014  (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

– Nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại Phòng HCNS, P823, CT5, Cầu thang 10, Khu Đô thị Mỹ

Đình-Sông Đà, Từ Liêm, Hà Nội.

tuyendung@hungthang.com.vn

hoặc tuyendung.hungthang@gmail.com

– Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển – Họ ten

Vi dụ: GDDA – Nguyen Van A

*     Hồ sơ gồm:

– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
– Bản sao CMND;
– Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
– 2 ảnh 4×6 và các giấy tờ khác xác nhận khả năng chuyên môn.

– CV năng lực làm việc (bắt buộc)

HUNG THANG, CONCEPT OF CAREER

Vị trí: Hùng Thắng luôn ghi nhận tầm quan trọng của mỗi thành viên và tạo môi trường khuyến khích sự phát triển và thành công của mọi cá nhân. Tại đây, mỗi thành viên của Hùng Thắng đều có thể phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển các kỹ năng làm v

Mô tả: Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, Công ty CPĐT Hùng Thắng đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng bổ sung vào nguồn nhân lực để thực hiện các dự án đang triển khai trên phạm vi cả nước: Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Sơn La, Quảng Bình, ….

1.      PHÓ PHÒNG THỊ TRƯỜNG

Mô tả công việc

–  Cung cấp thông tin về thị trường, khách hàng để hỗ trợ thông tin cho hội đồng quản trị

–  Tham gia xây dựng chiến lược, lập và thực hiện kế hoạch

–  Nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu, quản lý truyền thông

–  Bán hàng (dự thầu), thực hiện đấu thầu

–  Bàn giao dự án

–  Quản lý chất lượng , xây dựng và cải tiến quy trình nghiệp vụ

Yêu cầu

Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học

Chuyên môn: Xây dựng, Kinh tế

Kiến thức:

–  Thị trường và nhu cầu nghành

–  Chế độ chính sách liên quan đến lĩnh vực  xây dựng , giao thông

–  Hiểu biết về công ty (văn hóa, sản phẩm, thị trường)

Kỹ năng chuyên môn

–  Kỹ năng lập kế hoạch

–  Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề

–  Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục

–  Kỹ năng thuyết trình

–  Kỹ năng quản lý thời gian

–  Kỹ năng phân tích

–  Kỹ năng làm việc nhóm

–  Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng

–  Kỹ năng quản lý rủi ro

Kỹ năng bổ trợ

–  Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng

–  Kỹ năng giao tiếp

–  Kỹ năng quản lý thời gian

–  Kỹ năng quản lý rủi ro

–  Kỹ năng làm việc nhóm

–  Tiếng Anh: điền biểu mẫu

Kinh nghiệm: 1 năm

2.      NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
Mô tả công việc:

–  Hỗ trợ hậu cần phục vụ họp cổ đông

–   Tiếp nhận yêu cầu của cổ đông qua thư từ, điện thoại và chuyển tới đơn vị liên quan

–  Thực hiện công tác văn văn thư lưu trữ, quản lý công văn đi và đến, hậu cần tổ chức các sự kiện marketing và sự kiện khác sinh hoạt công ty

–   Thực hiện chuyển giao tài liệu

–   Thực hiện và tổng hợp chấm công các đơn vị, tổ chức ăn trưa cho cán bộ nhân viên văn phòng

–   Thực hiện công tác lễ tân, đón tiếp khách

–   Lập danh sách trang thiết bị, dụng cụ văn phòng

–  Theo dõi tình trạng các trang thiết bị, dụng cụ; làm hợp đồng bảo dưỡng, gọi dịch vụ sửa chữa, đề nghị thay thế, làm thủ tục mua mới khi cần thiế

–  Tham gia kiểm kê trang thiết bị, dụng cụ hàng năm

–  Quản lý trang thiết bị dụng cụ văn phòng

–   Quản lý cơ sở vật chất văn phòng công ty, bảo hành, bảo trì, sửa chữa khi cần thiết, tham gia công tác kiểm kê tài sản cố định của công ty hàng năm

–  Thực hiện quản lý văn phòng, đảm bảo an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường văn phòng công ty

–  Hậu cần, photo in ấn và chuyển hồ sơ nhân sự, hồ sơ thầu phục vụ công tác đấu thầu

–  Thực hiện duy trì thông báo trên bảng tin, chuyển thông tin qua đường thư tín

–  Thực hiện viết quy trình, văn bản hệ thống  quản lý chất lượng liên quan của Phòng Nhân sự theo yêu câu của trưởng phòng

–  Tham gia thực hiện hệ thống quy trình văn bản liên quan tới hệ thống  quản lý chất lượng  tại Phòng

–   Hướng dẫn quy trình liên quan của Phòng Nhân sự cho các đơn vị khác theo yêu cầu của trưởng phòng

–  Tham gia công tác cải tiến liên tục tại phòng

–  Các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công

Yêu cầu
Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng
Chuyên môn: Hành chính, văn thư lưu trữ, lễ tân, kinh tế
Kiến thức:

–  Hiểu biết về công ty (cơ cấu, sản phẩm, thị trường…)

–  Quy định quản lý và sử dụng con dấu

–  Quy định về lưu trữ

–  Quản trị  Hành chính, lễ tân
Kỹ năng chuyên môn

–  Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

–  Kỹ năng sử dụng thiết bị tổng đài
Kỹ năng bổ trợ

–   Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng

–   Kỹ năng quản lý thời gian

–  Kỹ năng làm việc nhóm

–  Kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ

–  Tiếng Anh: điền biểu mẫu
Thái độ

–  Hợp tác

–  Trung thực

–  Chủ động

–  Kiên nhẫn

Kinh nghiệm : 01 năm tại vị trí tương đương

3.  Trưởng Phòng Hành Chính

Mô tả công việc

– Lập kế hoạch họp cổ đông
– Tham mưu về cơ cấu tổ chức và chính sách lương
– Tham gia xử lý các yêu cầu của cổ đông
– Chủ trì việc hoạch định chiến lược nhân sự và lập kế hoạch nhân sự hàng năm
– Chỉ đạo việc cập nhật số liệu nhân sự của toàn thể nhân viên trong công ty
‘- Lập báo cáo tình hình nhân sự thường kỳ, phân tích số liệu và đưa ra đề xuất
– Cung cấp các hồ sơ nhân sự cho các phòng ban khi có yêu cầu
– Xây dựng chính sách quản lý nhân sự như tuyển dụng, đào tạo đãi ngộ, thăng tiến và thay thế nhân sự của Công ty dựa trên chiến lược kinh doanh của công ty
– Xây dựng kế hoạch thăng tiến, lộ trình công danh trong công ty
– Thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức
– Tuyển dụng và bố trí nhân sự
– Đào tạo Phát triển nhân sự
– Quản lý thực hiện công việc
– Quan hệ lao động
– Thiết kế và tổ chức thực hiện các chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp
– Tham gia giám sát thực hiện chăm sóc sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động tại công trường; tổ chức thực hiện tại công ty
– Lập kế hoạch nhân sự theo kế hoạch dự án
– Đối ngoại chính quyền, công tác xã hội
– Chủ trì nội dung thông tin truyền thông công bố nội bộ và bên ngoài
– Tư vấn cho Ban giám đốc về các nội dung liên quan đến quan hệ lao động
– Chủ trì tổ chức phân công và xây dựng hệ thống quy trình, văn bản hệ thống quản lý chất lượng  của Phòng hành chính nhân sự
– Chủ trì triển khai hệ thống quy trình văn bản liên quan tới hệ thống quản lý chất lượng  tại Phòng
– Hướng dẫn thực hiện quy trình cho các nhân viên trong phòng và cho các đơn vị khác với các quy trình tác nghiệp của phòng
Các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu: đại học
Chuyên môn:  Luật, quản trị nhân sự, Kinh tế, quản trị kinh doanh
Kiến thức:
– Luật lao động, BHXH, BHYT
– Hiểu biết về công ty (cơ cấu, sản phẩm, thị trường…)
– Kỹ năng chuyên môn
– Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
– Kỹ năng quản lý kết quả công việc
– Kỹ năng phát triển nhân viên
– Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
– Kỹ năng đàm phán
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
– Kỹ năng thuyết trình
– Kỹ năng bổ trợ
– Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
– Kỹ năng quản lý thời gian
– Kỹ năng quản lý thay đổi
– Kỹ năng phân tích
– Kỹ năng làm việc nhóm
– Kỹ năng quản lý rủi ro
– Kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ
– Tiếng Anh thành thạo, tương đương trình độ …
Thái độ
– Hợp tác
– Công bằng
– Trung thực
– Chủ động sáng tạo
– Tự tin
– Kiên nhẫn

Các Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng vui lòng hoàn thiện hồ sơ bao gồm:

–  Đơn xin việc (viết tay);

–  Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

–  Bản sao CMND;

–  Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;

–   Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);

–  2 ảnh 4×6 và các giấy tờ khác xác nhận khả năng chuyên môn.

–  CV

Sau khi nhận  hồ sơ của ứng viên, Công ty sẽ tổ chức phỏng vấn đối với những hồ sơ đạt yêu cầu (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm).

–  Mọi chi tiết xin liên hệ:

–  Phòng Hành chính Nhân sự – Công ty cổ phần đầu tư Hùng Thắng

–  Địa chỉ: Phòng 823, CT5, KĐT Mỹ Đình – Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

–  Điện thoại: (84-4) 37877489 số máy lẻ 104
–  Email: tuyendung@hungthang.com.vn hoặc tuyendung.hungthang@gmail.com

HUNG THANG -MORE THINKING ABOUT SAFETY AND SAFETY

      Cùng với yêu cầu về chất lượng, tiến độ thi công tại các công trường, công tác đảm bảo an toàn lao động, an toàn giao thông và vệ sinh môi trường luôn được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm, chỉ đạo sát sao trong công tác thực hiện và đặc biệt là xây dựng thành một mục tiêu quan trọng trong suốt quá trình triển khai cho đến khi kết thúc dự án.

       Xác định, làm tốt công tác an toàn lao động trước hết là đảm bảo tính mạng người lao động, tạo các điều kiện làm việc an toàn nhất, giúp người lao động yên tâm công tác, triển khai thi công đạt năng suất, hiệu quả cao hơn, sau đó sẽ giúp Công ty giảm được các thiệt hại, các chi phí khắc phục hậu quả do tai nạn lao động gây ra. Hơn nữa, khi đảm bảo nghiêm ngặt công tác an toàn lao động trên công trường, Công ty cũng sẽ tạo được niềm tin và uy tín thương hiệu đối với người lao động cũng như khách hàng, đối tác phù hợp với chế độ chăm lo đời sống lao động sản xuất cho CBCNV, người lao động cũng như định hướng phát triển bền vững của Công ty.

       “An toàn là bạn, tai nạn là thù”, “An toàn là trên hết” là những câu khẩu hiệu thân thuộc trên mọi nẻo đường, công trình mà Công ty CPĐT Hùng Thắng trực tiếp thi công. Điều đó minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực của Công ty trong tiến trình nâng cao chất lượng môi trường làm việc, đảm bảo các yếu tố an toàn lao động trong sản xuất.

       Với đặc thù của ngành xây dựng, các công trường luôn là nơi bận rộn với guồng quay về tiến độ/chất lượng/chi phí, CBNV, công nhân luôn phải đối mặt với bụi, đất, tiềm ẩn nhiều mối nguy từ hố sâu (hào, rãnh,…), vật nhọn/cứng, vật rơi, điện, cháy nổ, vận hành xe máy thiết bị,… Công ty luôn chú trọng nâng cao trách nhiệm đối với người lao động, từng bước xây dựng để tạo nề nếp về văn hoá nhận diện các mối nguy tiền ẩn, thực hiện các hành động phòng ngừa trong lĩnh vực An toàn – Vệ sinh lao động (ATVSLĐ), đảm bảo quyền của người lao động về môi trường làm việc an toàn và vệ sinh.

                          

                                                Tăng cường công tác giáo dục, tập huấn về an toàn, vệ sinh lao động,                                                                                                      cho người lao động ký cam kết chấp hành an toàn lao động

                      Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, công nhân; giúp cán bộ, công nhân nắm rõ được tình hình sức khỏe, 
                                             yên tâm công tác, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh tại công ty

   Các biển báo tuyên truyền về công tác ATLĐ – VSMT luôn được các BCHCT trang bị đầy đủ

                                                      Treo khẩu hiệu, nội quy ở những vị trí dễ thấy để toàn thể cán bộ,  
                                                               công nhân đều đọc được và nghiêm chỉnh chấp hành.

 

                               Cán bộ ATLĐ thường xuyên giám sát, kiểm tra hiện trường làm việc ngăn ngừa tai nạn lao động.
                           Kiên quyết xử lý những trường hợp người lao động vi phạm nội quy, quy định trong quá trình sản xuất.

     Trang bị, cấp phát bảo hộ lao động đầy đủ cho CBCNV và các tổ đội nhân công

       Có được thành quả trên, phải kể đến sự đóng góp thầm lặng của các cán bộ ATLĐ. Tôi thực sự ấn tượng sâu sắc hình ảnh nụ cười anh Phạm Thế Tuân – CB ATLĐ – P.QLCL rạng ngời trên khuôn mặt đen nhẻm vì cái nắng khi anh nói về những khoảnh khắc đi tuyến làm nhiệm vụ tuần tra. Anh Tuân cho biết: “Ban đầu, việc nhận diện các điểm mất an toàn và nhắc nhở BCHCT (một phần công việc của anh) không phải ai cũng hiểu một số người còn có thái độ phản ứng vì họ bị gò vào, bị bắt buộc mặc quần áo bảo hộ lao động, bị bắt đội mũ đi giày bảo hộ,… cũng có lúc buồn, nhưng Công ty là nhà, anh em trên công trường là người thân, mình làm việc vì cái tâm, mình sẽ thấy áy náy với bản thân, với đồng nghiệp, với gia đình của họ khi mình nhận thấy sự mất an toàn mà không cảnh báo, không ngăn chặn. Mình nhân nhượng là hại họ. Càng phản ứng mình càng phải truyền thông, đào tạo, rồi họ sẽ tự nguyện chấp hành, sẽ hiểu công việc của mình”. Nói rồi, anh lại rong ruổi khắp các công trường, làm nhiệm vụ đảm bảo môi trường an toàn cho người lao động.

        Một phần rất quan trọng nữa đó là sự nghiêm túc phối hợp triển khai đầy đủ các biện pháp đảm bảo ATLĐ và VSMT của các BCHCT từ chỉ huy trưởng đến các Kỹ thuật hiện trường, thủ kho và lái máy cùng sự hỗ trợ của các phòng/ban liên quan tạo nên môi trường làm việc an toàn, giúp người lao động yên tâm công tác, triển khai thi công đạt năng suất, hiệu quả cao hơn.

Các khu vực thi công tuân thủ đầy đủ biện pháp đảm bảo an toàn

Các biển cảnh báo và người chỉ dẫn an toàn giao thông luôn được triển khai thực hiện suốt quá trình thi công

Các biện pháp đảm bảo an toàn điện cũng được tuân thủ chặt chẽ

      Qua nhiều năm thực hiện, đến nay việc triển khai an toàn – vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ của Công ty đã đạt được một số kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, với sự lớn mạnh của Công ty và nhiều dự án đòi hỏi mức độ an toàn ngày càng cao đáp ứng các yêu cầu thực tế thi công, yêu cầu của Khách hàng, đối tác thì cần sự quan tâm hơn nữa từ Ban lãnh đạo công ty cũng như sự phối hợp từ phòng/ban chuyên môn, các BCHCT đặc biệt là sự quyết tâm, đồng lòng tuân thủ và chấp hành đầy đủ các kế hoạch, biện pháp An toàn – vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ của tất cả CBCNV, người lao động trong toàn Công ty.

         Và cuối cùng, chúng tôi những người đang làm công tác an toàn lao động luôn tâm niệm “An toàn lao động không chỉ vì sự phát triển bền vững của Công ty hay người sử dụng lao động, mà chính vì bản thân của người lao động. Do vậy bên cạnh sự nỗ lực của các phòng/ban, bản thân chính người lao động cần nhận thức đúng đắn về công tác đảm bảo ATLĐ, chủ động tích cực hơn nữa trong thực hiện đầy đủ các quyền, trách nhiệm và nghĩa vụ của mình theo quy định

        Xin được khép lại bài viết bằng câu nói:

       “Cùng nghĩ về an toàn và làm việc an toàn; an toàn lao động để trở về bên gia đình”.

SUMMARY OF PERFORMANCE IMPROVEMENT QUARTER I / 2018

       Cùng với khí thế hăng say lao động sản xuất tại các Ban chỉ huy công trường, các phòng ban là một “tinh thần cải tiến” đang sục sôi hơn bao giờ hết của CBCNV trong toàn Công ty.

Với các hoạt động cải tiến được triển khai ngày càng rộng rãi, nhận được nhiều sự quan tâm, đóng góp của tất cả CBCNV. Các chủ đề của đề xuất cải tiến ngày càng phong phú, không chỉ tập trung vào cải tiến hệ thống quy phạm hay các mảng liên quan đến môi trường làm việc, hoạt động văn hóa xã hội trong Công ty mà mở rộng, đi sâu hơn trong lĩnh vực sản xuất; các phương án kỹ thuật trong thi công, thay đổi thiết kế thiết bị, thay đổi các điều khoản hợp đồng giao dịch với nhà cung cấp/các bên liên quan đã và đang đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Trong tháng 4/2018, kết quả hoạt động cải tiến quý I được P.QLCL tổng kết trình Ban lãnh đạo xem xét, từ đó đã có những chỉ đạo kịp thời để vinh danh khích lệ những cá nhân, nhóm và tập thể cùng nhau góp sức tạo nên những đề xuất cải tiến đặc biệt là những đề xuất cải tiến mang lại giá trị làm lợi cao cho Công ty.

      Các kết quả đạt đã đạt được như sau:

1.  Tổng số đề xuất cải tiến trong quý I/2018 là: 50 đề xuất trong đó có 29 đề xuất hợp lệ (chiếm 55%). Khen thưởng khuyến khích 16 đề xuất cải tiến.

2.  Vinh danh và khen thưởng các danh hiệu cải tiến quý I/2018

– Đơn vị cải tiến xuất sắc quý I/2018: Phòng Tiếp thị đấu thầu với giá trị 3.000.000 đồng

– Cá nhân cải tiến xuất sắc quý I/2018: Anh Nguyễn Tuấn Anh B – TP.TTĐT với giá trị 1.000.000 đồng.

3. HĐQT và Ban TGĐ đã quyết định vinh danh và khen thưởng hiệu quả của 02 đề xuất cải tiến với tỷ lệ 20% giá trị làm lợi mang lại cho Công ty:

– Đề xuất cải tiến IP17.51 – Nguyễn Đức Tình – TP.Mua: Tổng giá trị khen thưởng là 28.864.000 đồng

– Đề xuất cải tiến IP18.07a – Nguyễn Văn Kiên – Nhân viên kế toán BCHCT Vân Đồn – Quảng Ninh: Tổng giá trị khen thưởng là 63.845.000 đồng

Rất mong trong thời gian tới hoạt động cải tiến sẽ được triển khai rộng khắp hơn nữa và sẽ có nhiều đề xuất mang lại giá trị gia tăng cho Công ty và cho chính bản thân cá nhân đề xuất/triển khai cải tiến.

ROADS OF AIRPORT TERMINALS TO THE DEFENSE COMPLETE AREA

     Đường nối Cảng hàng không đến Khu phức hợp nghỉ dưỡng Vân Đồn: Quyết tâm hoàn thành trong năm 2018
     Để tạo sự đồng bộ về hạ tầng cho Đặc khu Vân Đồn, Quảng Ninh quyết định đầu tư đường trục chính từ Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đến Khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí cao cấp. Đường dài 15km, rộng 24m, thiết kế 4 làn xe có tổng mức đầu tư 1.450 tỷ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh. Dự án khởi công từ tháng 11/2017 và quyết tâm hoàn thành vào cuối năm 2018.

Video clip: Tuyến đường nối các dự án nghìn tỷ tại Vân Đồn sẽ hoàn thành cuối năm 2018.

     Theo báo cáo đánh giá của nhà thầu thi công dự án, đến nay tổng các hạng mục công việc đạt khoảng 30% khối lượng công trình.

     Trong đó, công tác đào đắp nền thi công đạt trên 60% khối lượng, đã thực hiện đào đắp được 3.124.000/5.187.000m3 đất đá các loại. Dự kiến, đến 30/4/2018 sẽ thông toàn tuyến lớp đất đắp K95.

Để đảm bảo tiến độ đề ra, một số vị trí hoàn thành thi công lớp đất đắp K95, nhà thầu đã tổ chức thi công cuốn chiếu ngay lớp đất đắp K98.

Trên tuyến thiết kế có 34 cống tròn và 15 cống hộp, đến nay các nhà thầu đã thi công hoàn thiện xong 11/34 cống tròn, 9/15 cống hộp.

Song song với việc tổ chức thi công đắp đất nền đường, công tác gia cố mái ta luy âm, dương cũng được triển khai cùng lúc, nhằm đảm bảo hạn chế thấp nhất sạt lở khi mùa mưa bão đến gần.

Hiện các nhà thầu đã vận chuyển đá dăm về công trường, sẵn sàng tổ chức thi công lớp cấp phối đá dăm trong tháng 6/2018, hoàn thành tổng thể dự án vào cuối năm 2018 theo kế hoạch.